Tin mới

Vì sao Ngọc Trinh phải nằm im bất động suốt 10 phút khi kẻ gian đột nhập lấy đi cả chục tỷ đồng?

Thứ ba, 30/03/2021, 19:50 (GMT+7)

Trong đoạn clip được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng hốt hoảng khi phát hiện kẻ gian đột nhập và lấy đi bộ sưu tập đồng hồ trị giá cả chục tỷ đồng.

Theo nguồn tin trên Người lao động, Zingnews.vn, sáng 30/3, chị Trần Ngọc Trinh (hay còn gọi là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh), đã đến đội hình sự Công an TP Thủ Đức trình báo vụ việc chị bị mất trộm bộ sưu tập gồm nhiều đồng hồ trị giá khoảng 13 tỷ đồng.

Do đây là tài sản lớn nên Công an TP Thủ Đức đang lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền. 

Ngọc Trinh vừa trình báo bị kẻ gian đột nhập, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỷ đồng. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh vừa trình báo bị kẻ gian đột nhập, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đã chia sẻ một đoạn clip được ghi lại bởi camera trong nhà với hình ảnh kẻ gian đột nhập, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ.

Thời điểm Ngọc Trinh đang ngủ, cô phát hiện ra tiếng động bên dưới và nhận ra mình bị kẻ gian đột nhập. Cô buộc lòng phải giả vờ ngủ say để không bị đe dọa đến tính mạng. 

Vì sao Ngọc Trinh phải nằm im bất động suốt 10 phút khi kẻ gian đột nhập lấy đi cả chục tỷ đồng? - Ảnh 1
Vì sao Ngọc Trinh phải nằm im bất động suốt 10 phút khi kẻ gian đột nhập lấy đi cả chục tỷ đồng? - Ảnh 2

Đoạn clip cho thấy hình ảnh mỹ nhân gốc Trà Vinh thấp thỏm nhìn xuống bên dưới cầu thang và chạy hốt hoảng. Có lẽ tâm lý của Ngọc Trinh lúc đó rất run sợ.

Chia sẻ với truyền thông, Ngọc Trinh cho biết trong phòng ngủ, cô phải nằm im bất động đến 10 phút. Sau đó khi trộm ra ngoài, cô mới dám mở cửa và cầu cứu sự trợ giúp. 

"Thời điểm hiện tại tôi vẫn còn hoảng loạn. Quản lý phải là người đi thực hiện giấy tờ. Đêm tới chắc chắn Thúy Kiều phải lên ngủ chung để tâm lý ổn định", chân dài gốc Trà Vinh cho biết. 

Được biết bộ sưu tập đồng hồ của Ngọc Trinh được xác định gồm khoảng 10 cái của các nhãn hàng nổi tiếng. Trong 1 video tìm hàng hiệu theo bảng chữ cái được chia sẻ, người đẹp Trà Vinh cũng từng để lộ một chiếc hộp đựng đồng hồ hàng hiệu của mình.

BST đồng hồ của Ngọc Trinh với 12 chiếc toàn thuộc những nhãn hiệu đắt tiền. Ảnh: Internet
BST đồng hồ của Ngọc Trinh với 12 chiếc toàn thuộc những nhãn hiệu đắt tiền. Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chiếc hộp màu đen được đặt ngay góc bàn trang điểm chính là nơi cô để bộ sưu tập đồng hồ hiệu, đếm sơ sơ đã tầm 14 cái.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news