Tin mới

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt từng 'điêu đứng' vì có ngoại hình giống nhân vật trong clip 'giường chiếu'

Thứ ba, 02/03/2021, 18:11 (GMT+7)

Không chỉ riêng Ninh Dương Lan Ngọc gặp phải ồn ào 'từ trên trời rơi xuống' vì có ngoại hình giống nhân vật trong các clip nóng, trước đó đã từng có nhiều sao Việt cũng gặp phải tình cảnh tương tự.

Ngày vừa qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc bị rò rỉ clip 'giường chiếu' trên một trang web đen. Theo đó, cùng với đoạn clip nóng có xuất hiện cô gái ngoại hình giống Ninh Dương Lan Ngọc, trang web này còn đăng tải thông tin và hình ảnh giới thiệu về nữ diễn viên với những hoạt động nghệ thuật của cô trong làng giải trí.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt từng 'điêu đứng' vì có ngoại hình giống nhân vật trong clip 'giường chiếu' - Ảnh 1

Trước tin đồn có khả năng ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải lập tức lên tiếng. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến các nhãn hàng, khán giả và người hâm mộ về tin đồn vô căn cứ này, đồng thời, cô khẳng định bản thân không phải là nhân vật trong clip đang xôn xao. 

Không chỉ riêng Ninh Dương Lan Ngọc gặp phải những ồn ào không đáng có vì ngoại hình 'người giống người', trong quá khứ đã từng có nhiều sao Việt lâm vào tình cảnh tương tự. Thậm chí, ồn ào vô căn cứ này cobnf ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sự nghiệp của họ.

MC, diễn viên Đan Lê

Trước khi trở thành một diễn viên truyền hình, Đan Lê là MC có tiếng trên Đài truyền hình Quốc gia. Cô được đông đảo khán giả yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, lối dẫn duyên dáng. Tuy nhiên, cái tên Đan Lê từng trở thành 'từ khóa' hot trên các trang mạng bởi rò rỉ clip nóng có cô gái với ngoại hình giống nữ BTV.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt từng 'điêu đứng' vì có ngoại hình giống nhân vật trong clip 'giường chiếu' - Ảnh 2

Ồn ào đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và công việc của nữ MC thời điểm bấy giờ. Sau đó, Đan Lê đã kiện người tung tin đồn để làm sáng tỏ mọi chuyện và lấy lại sự trong sạch cho mình.

Diễn viên Thu Quỳnh

Sau khi nổi danh với nhiều tác phẩm ăn khách như Quỳnh Búp Bê, Về nhà đi con, Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả. 

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt từng 'điêu đứng' vì có ngoại hình giống nhân vật trong clip 'giường chiếu' - Ảnh 3

Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng khiến cô gặp phải ồn ào 'từ trên trời' khi cô bị nghi bị lộ clip 'giường chiếu'. Trước ồn ào đang xôn xao, Thu Quỳnh lập tức lên tiếng trên MXH và khẳng định hình ảnh này không phải là của cô.

Diễn viên Ốc Thanh Vân

Sau khoảng thời gian hạnh phúc bên chồng hậu kết hôn, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân vướng phải ồn ào không đáng có liên quan đến đoạn clip nhạy cảm được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô gái trong clip sở hữu gương mặt tròn trịa giống với diễn viên.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt từng 'điêu đứng' vì có ngoại hình giống nhân vật trong clip 'giường chiếu' - Ảnh 4

Trước nghi vấn đang xôn xao, Ốc Thanh Vân lập tức lên tiéng trước báo chí và khẳng định cô gái trong đoạn clip không phải là mình. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết ông xã không quan tâm đến ồn ào này vì anh luôn ở cạnh ủng hộ và tin tưởng cô.

Diễn viên Hà Duy

Hà Duy là con trai nghệ sĩ Hương Dung. Anh được nhiều khán giả biết đến khi vào vai trong bộ phim đình đám Đội đặc nhiệm nhà C21 khi còn nhỏ. Sau này, dù không theo đuổi con đường nghệ thuật Hà Duy đã trở thành một phi công. Anh cũng có mối tình ồn ào cùng với nữ giảng viên Âu Hà My một thời.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt từng 'điêu đứng' vì có ngoại hình giống nhân vật trong clip 'giường chiếu' - Ảnh 5
Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều sao Việt từng 'điêu đứng' vì có ngoại hình giống nhân vật trong clip 'giường chiếu' - Ảnh 6

Năm 2019, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh clip nóng của một cặp đôi, nghi là của Hà Duy và bạn gái. Liên tục bị réo tên, Duy Alex chính thức lên tiếng. Công nhận chàng trai trong clip có nhiều nét giống mình nhưng anh khẳng định không phải là nam chính đang gây xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news