Tin mới

Tin nóng Cbiz ngày 17/10

Chủ nhật, 17/10/2021, 17:50 (GMT+7)

Cùng điểm qua những tin tức Cbiz tiêu biểu có trong ngày hôm nay (17/10) tại bài viết này.

Bị Huỳnh Hiểu Minh hỏi về vấn đề tái hôn, Triệu Lệ Dĩnh có pha xử lý chứng minh EQ cao

Trang 163 mới đây đã có 1 bài viết tiết lộ về chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh về hôn nhân. Cụ thể trong 1 show, Huỳnh Hiểu Minh đã hỏi mỹ nhân họ Triệu "Em sẽ vẫn tái hôn chứ?". Lúc này, Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra vô cùng lúng túng, liên tục nhìn về trợ lý để cầu cứu, và cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh chốt 1 câu: "Đây là thời gian để em có dịp suy ngẫm. Hiện tại em đang muốn chuyên tâm sự nghiệp, chuyện tình cảm sẽ để phía sau". Câu trả lời tuy đơn giản nhưng thể hiện tốc độ xử lý thông tin nhanh nhạy của Triệu Lệ Dĩnh.

Tin nóng Cbiz ngày 17/10 - Ảnh 1

Sự cố sân khấu: Trương Kiệt  rơi tự do trong thang máy

Theo đó, nam ca sĩ Trương Kiệt đã có buổi trình diễn tối (16/10). Tuy nhiên, thang máy đạo cụ của chương trình bất ngờ gặp sự cố rơi tự do khiến Trương Kiệt bước hụt và ngã ngửa ra đằng sau khiến anh chàng đập thẳng xuống sàn một cách đột ngột và thô bạo. Dù bàn tay rớm máu nhưng Trương Kiệt vẫn đứng dậy để biểu diễn tiếp. Sáng nay, nam ca sĩ họ Trương đã có bài đăng gửi lời xin lỗi vì đã làm fan hâm mộ lo lắng. Anh tiết lộ vết thương ở tay đã được khâu lại, và bị rạn nứt xương ngang thắt lưng, sau 3 tháng có thể bình phục, không có gì đáng quan ngại.

Tin nóng Cbiz ngày 17/10 - Ảnh 2
Tin nóng Cbiz ngày 17/10 - Ảnh 3

Tiêu Chiến đang dần lung lay sự nghiệp, mất dần tên tuổi

Bộ phim Vương Bài không chỉ không mang đến cho Tiêu Chiến tiếng vang mà còn biến nam diễn viên trở thành "con ghẻ" quốc tế. Dù chỉ là phiên hai nhưng một khi bị gán mác xuyên tạc lịch sử thì Tiêu Chiến vẫn trở thành mục tiêu bị dân tình tẩy chay hàng đầu. Tại Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại trang fanpage lớn nhất của Tiêu Chiến vẫn chưa mở lại. Dường như anh chàng đã chính thức bị bay màu khỏi khó có cơ hội trở lại.

Tin nóng Cbiz ngày 17/10 - Ảnh 4
Cục văn hoá yêu cầu gỡ bỏ các bài hát của nghệ sĩ "bẩn" ra khỏi quán KTV

Mới đây, một quán KTV đã phát đi thông báo: Xin chào quý khách, Cục văn hoá đã yêu cầu gỡ bỏ các ca khúc của những nghệ sĩ dưới đây: Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Tzuyu, Hoắc Tôn, Triệu Vy, Trần Tường, La Chí Tường, Thái Y Lâm, Kha Chấn  Đông, Trần Quán Hi, Cao Hiểu Tùng, Trần Vũ Phàm, Tống Đông Dã,... Tuy nhiên, hiện tại nguồn tin này vẫn chưa được xác minh. Khán giả Việt mong muốn netizen ăn "dưa" lí trí.

Tin nóng Cbiz ngày 17/10 - Ảnh 5
Trần Phi Vũ khoe 6 múi cực 'mlem'

Hôm nay thái tử Dior - Trần Phi Vũ đã đăng weibo chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, trong đó có 2 tấm ảnh khoe cơ bụng 6 múi cực nam tính. Nhiều cư dân mạng cảm thán, không thể tin được rằng vóc dáng của Trần Phi Vũ lại đẹp như vậy, khi mặc áo có vẻ hơi gầy, nhưng lúc thiếu vải rất lực điền. 

Tin nóng Cbiz ngày 17/10 - Ảnh 6
Tin nóng Cbiz ngày 17/10 - Ảnh 7

Một số tin khác:

Vương Nhất Bác sẽ tham gia fan meeting của Shu Uemura vào ngày mai

Tạ Na lên tiếng sau sự cố sân khấu của Trương Kiệt

Thành Nghị tham dự sự kiện

Địch Lệ Nhiệt Ba leo hot search: Cảm giác bạn trai mùa đông

Dương Dương có bìa Cosmo tháng 11

Lễ khai máy phim Trường Nguyệt Vô Tấn bị hoãn vì sức khỏe của La Vân Hi

Châu Chấn Nam bị cắt sạch cảnh trong show Nhà Hàng Trung Hoa

Ngô Diệc Phàm đi tù được 78 ngày

Hot Dy La Tiểu Miêu uống thuốc sau khi livestream vì chia tay bạn trai

Phim mới của Quan Hiểu Đồng có tên  "Turandot ma chú duyên khởi" mở Douban chỉ 3.9

Lưu Vũ Ninh sưng mặt vẫn tương tác với fan

>>> XEM THÊM: Tin nóng Cbiz ngày 15/10 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news