Tin mới

Tin sao Việt 1/8: Loạt sao Việt bàng hoàng trước tin tang sự của diễn viên Đất Phương Nam giữa thời điểm dịch bệnh

Chủ nhật, 01/08/2021, 22:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/8: Loạt sao Việt bàng hoàng trước tin tang sự của diễn viên Đất Phương Nam giữa thời điểm dịch bệnh, Thiều Bảo Trâm nói về chuyện tiền bạc giữa nghi vấn 'đào mỏ' Sơn Tùng,...

Loạt sao bàng hoàng trước tin tang sự của diễn viên 'Đất Phương Nam' giữa thời điểm dịch bệnh

Trưa nay (1/8), người thân gia đình đau buồn thông báo tin nghệ sỹ Hữu Thành đã trút hơi thở cuối cùng nhà riêng, hưởng thọ 88 tuổi.

Nghệ sĩ Hữu Thành qua đời ở tuổi 88. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Hữu Thành qua đời ở tuổi 88. Ảnh: Internet

Con trai út của cố nghệ sỹ là Song Minh tiết lộ sức khoẻ của nghệ sĩ Hữu Thành chuyển biến xấu từ đầu năm nay. Trước ngày mất khoảng 2, 3 tuần, nghệ sĩ Hữu Thành vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và nói chuyện vui vẻ với con cháu. Nhưng khoảng 1 tuần trở lại đây, nghệ sĩ Hữu Thành bất đầu mệt và rơi vào trạng thái không tỉnh táo. Ông trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 14 giờ chiều.

Trước tin buồn nà, hàng loạt sao Việt như Ngọc Lan, Thân Thúy Hà, Kiều Trinh... đã gửi lời thương tiếc và chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Hữu Thành.

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm lần đầu đưa ra quan điểm về chuyện tiền bạc hậu nghi vấn "đào mỏ" Sơn Tùng

Đu trend thành lập chuyên mục "bạn hỏi tôi trả lời", Thiều Bảo Trâm nhận được vô số câu hỏi về chuyện tình yêu, gu bạn trai... nay cô nàng còn bất ngờ nhắc đến chuyện tiền bạc.Khi nhận được một câu hỏi liên quan đến tài chính.

Tin sao Việt 1/8: Loạt sao Việt bàng hoàng trước tin tang sự của diễn viên Đất Phương Nam giữa thời điểm dịch bệnh - Ảnh 1

Thiều Bảo Trâm đã tâm sự về áp lực kiếm tiền sau gần 10 năm gia nhập vào showbiz. Cô nàng thổ lộ:

"Ba mẹ mình, gia đình mình chưa bao giờ áp lực tiền bạc, chưa bao giờ cho mình cảm giác mệt mỏi, chưa bao giờ ba mẹ nói muốn mình phải kiếm nhiều tiền phải mua nhà cho bố mẹ hay đi áp đặt mình phải sống thế nào. Luôn ủng hộ ước mơ và con đường sự nghiệp và rất nhiều điều khác trong cuộc sống của mình, mình thực sự hiểu và luôn tự nói với bản thân hãy biết đủ để thấy bình yên, sau đó thì luôn mạnh mẽ bước tiếp. Mình cực kì biết ơn cuộc sống này".

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh hiếm hoi có màn khoe dáng "kín đáo" 

Hòa theo không khí toàn đảng toàn dân ở nhà chống dịch, "ai ở đâu ở yên chỗ đó" Ngọc Trinh cũng hoãn toàn bộ lịch trình. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian ăn chơi quá đà, Ngọc Trinh đã bị "ngải heo" quật, đến vóc dáng trở nên đầy đà. Thế nên, người đẹp tranh thủ tập những bài tập cơ bản để nhanh nhất để nhanh chóng tút tát lại vóc dáng, không quên đăng tải để mọi người cùng tập theo.

Tin sao Việt 1/8: Loạt sao Việt bàng hoàng trước tin tang sự của diễn viên Đất Phương Nam giữa thời điểm dịch bệnh - Ảnh 2

Vịn người vào tủ lạnh, Ngọc Trinh liên tục thực hiện các động tác squat, phần là để khoe, phần là để khỏe. Mục đích cái nào lớn hơn thì chưa biết, nhưng cái đẹp đã rõ ràng như ban ngày rồi.

Dù đăng tải clip với mục đích hướng dấn, nhưng dường như dân tình chỉ chú tâm vào chiêm ngưỡng thân hình kinh diễm của Ngọc Trinh. Mọi động tác squat đều khiến netizen muốn ngột thở. Dưới bài đăng, nhiều lời khen có cánh đã được gửi đến Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tin tại đây

Hà Tăng lộ cách cư xử đầy khéo léo với em chồng Phillip Nguyễn

Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn chia sẻ loạt khoảnh khắc kỷ niệm 2 năm yêu nhau với Linh Rin. Em chồng Hà Tăng tung lại loạt ảnh tình tứ, ngọt ngào bên bạn gái. Ngay dưới bài đăng của Phillip Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã có động thái bất ngờ. 

Tin sao Việt 1/8: Loạt sao Việt bàng hoàng trước tin tang sự của diễn viên Đất Phương Nam giữa thời điểm dịch bệnh - Ảnh 3

Bà xã Louis Nguyễn gửi lời chúc mừng ngày đặc biệt của Phillip Nguyễn và Linh Rin. Chỉ một hành động nhỏ có thể thấy mối quan hệ thân thiết của Tăng Thanh Hà với em chồng Phillip Nguyễn cũng như Linh Rin. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news