Tin mới

Tin sao Việt 8/9: Vũ Hà vui mừng lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'hạn sao kê', Quỳnh Nga khoe đường cong phồn thực

Thứ tư, 08/09/2021, 19:47 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/9: Vũ Hà vui mừng lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'hạn sao kê'; Quỳnh Nga khoe đường cong phồn thực,...

Vũ Hà vui mừng lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'hạn sao kê'

Ngay khi Trấn Thành tung sao kê, nam Ca sĩ Vũ Hà có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân bày tỏ sự thích thú khi lời tố cáo ăn chặn Từ thiện đang có những dấu hiệu không chính xác. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "50 tỷ mà mấy đứa tưởng 50 nghìn đòi chuyển khoản liền. Đợi thêm vài ngày ngoại chuyển khoản!".

Tin sao Việt 8/9: Vũ Hà vui mừng lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'hạn sao kê', Quỳnh Nga khoe đường cong phồn thực - Ảnh 1

Mặc dù Vũ Hà đang có động thái ủng hộ bạn thân trong cuộc chiến pháp lý, thế nhưng bên dưới bài đăng rất nhiều người lại réo ngược trở lại Đàm Vĩnh Hưng, yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng sao kê số tiền từ thiện của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Quỳnh Nga khiến dân tình bối rối vì màn khoe đường cong táo bạo trong ngày sinh nhật

Vừa qua, Quỳnh Nga đã đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp, chào đón một tuổi mới độc thân và nhận được không ít lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. 

Tin sao Việt 8/9: Vũ Hà vui mừng lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'hạn sao kê', Quỳnh Nga khoe đường cong phồn thực - Ảnh 2

Theo chia sẻ của "tình tin đồn" Việt Anh, năm nay nữ diễn viên đón tuổi mới trong một bối cảnh thực hiện giãn cách và sức khỏe đang bị ảnh hưởng do tiêm vaccine. Mặc dù vậy, cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo, bạn bè với rất nhiều quà, bánh được gửi đến.

Đặc biệt trong loạt ảnh mừng sinh nhật, Quỳnh Nga không chỉ gây chú ý với không gian tại nhà lộng lẫy mà cô còn khiến dân tình bối rối bởi không ít khoảnh khắc khoe đường cong mỹ miều, ẩn hiện trong chiếc váy mỏng manh.

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Ngọc Hà ra mặt giữa lúc mẹ ruột bị mang tiếng

Thời gian vừa qua, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên và mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ rơi vào "hạn sao kê" khi tất cả bị tố cáo có hành động từ thiện mờ ám, thiếu minh bạch.

Tin sao Việt 8/9: Vũ Hà vui mừng lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'hạn sao kê', Quỳnh Nga khoe đường cong phồn thực - Ảnh 3

Trước sự việc liên quan trực tiếp đến mẹ ruột, Hồ Ngọc Hà từ khi ồn ào nổ ra vẫn luôn giữ thái độ lặng thinh, không một động thái. Tuy nhiên ngay sau khi bà Ngọc Hương minh bạch khoản tiền từ thiện, Hồ Ngọc Hà đã lặng lẽ gửi thái độ đến mẹ mình.

Thay vì phát ngôn đôi co trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà chọn 1 cách kín đáo, tinh tế nhưng đủ để bày tỏ quan điểm và tình cảm của mình đối với mẹ ruột.

Xem chi tiết tin tại đây

Mai Phương Thúy tự nhận như gái 40 khi để lộ tóc bạc như mưa

Ở tuổi 33, Mai Phương Thúy đang có những dấu hiệu tuổi tác bộc lộ rõ. Mới đây nhất, nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi công khai hình ảnh chân dung với mái tóc có những sợi bạc lưa thưa.

Tin sao Việt 8/9: Vũ Hà vui mừng lúc Đàm Vĩnh Hưng gặp 'hạn sao kê', Quỳnh Nga khoe đường cong phồn thực - Ảnh 4

Theo tiết lộ của Mai Phương Thúy, tóc bạc lên ngày một nhiều khiến bản thân cô cũng cảm thấy như đang ở tuổi 40. "Tóc bạc lại lên như mưa, không hói mà trông như hói. Mình là cô gái 40 tuổi nhé", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news