Tin mới

Tin sao Việt 2/6: Hoài Linh làm rõ nghi vấn khai chênh tiền từ thiện, Vy Oanh hé lộ thái độ của ông xã sau ồn ào

Thứ tư, 02/06/2021, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/6: Hoài Linh làm rõ nghi vấn khai chênh tiền từ thiện, Vy Oanh hé lộ thái độ của ông xã sau ồn ào,...

Hoài Linh làm rõ nghi vấn khai chênh tiền từ thiện

Trong ngày 24/5, Hoài Linh công khai với truyền thông số tiền kêu gọi Từ thiện được là 14,67 tỷ đồng. Tuy nhiên trong đoạn video phía nam danh hài tung ra cùng ngày, NS Hoài Linh khẳng định số tiền quyên góp được tổng cộng là hơn 13,7 tỷ tính luôn cả lãi và trừ đi số đã chi.

Nam danh hài cho biết, video này được quay vào ngày 21/5. Chính sự chênh lệch số dư vào ngày 21/5 và buổi sáng ngày 24/5 đã khiến netizen nghi ngờ về tính minh bạch của khoản tiền tổng từ thiện.

Tin sao Việt 2/6: Hoài Linh làm rõ nghi vấn khai chênh tiền từ thiện, Vy Oanh hé lộ thái độ của ông xã sau ồn ào - Ảnh 1

Và đén ngày hôm nay phía Hoài Linh đã có câu trả lời chính thức cho hoài nghi này. Theo đó, một người thân cận của NS Hoài Linh cho hay: "Clip được thực hiện từ 21/5, ngay khi bắt đầu có những điều tiếng về việc làm từ thiện. Tuy nhiên, do muốn chèn thêm vào những thông tin văn bản từ thiện nên clip đã được xuất bản hơi muộn".

Người này cũng cho biết thêm  tin bài về số tiền 14,67 tỷ đồng lên sáng ngày 24/6 là bản đang dựng, thiếu đo nhiều thông tin, chứng cứ quan trong nên số tiền đúng phải là theo lời khẳng định của nam NS tức 13,7 tỷ đồng.

Vy Oanh hé lộ thái độ của ông xã sau ồn ào

Đối diện với nhiều tin đồn không hay thời gian qua, Vy Oanh mới đây cũng có những hé lộ về thái độ của ông xã trước những sự việc mà cô phải đối diện. Theo đó, đây không phải là lần đầu tin đồn không hay xuất hiện, chính vì thế cả hai vợ chồng cô đối diện giữa ồn ào với tâm thế bàng quang.

Tin sao Việt 2/6: Hoài Linh làm rõ nghi vấn khai chênh tiền từ thiện, Vy Oanh hé lộ thái độ của ông xã sau ồn ào - Ảnh 2

"Đây là lần thứ 3 câu chuyện này lặp lại nên chúng tôi chỉ biết nhìn nhau và cười. Có 1 câu chuyện đã giải thích, đã làm cho ra lẽ xong rất lâu rồi nhưng vẫn bị lôi lên 'nhai đi nhai lại' thì giờ ai muốn hiểu sao thì tùy.Mà vốn tính chồng Vy Oanh ít quan tâm đến những việc phụ nữ “lời qua tiếng lại” lắm.

Chồng Oanh bảo không cần đôi co, mình sống cho mình, tâm an là được. Bạn có đẹp đến mấy thì trong mắt những người không ưa bạn, bạn sẽ đều rất tệ. Nên ai thương đã thương rồi, ai ghét cũng đã ghét rồi, có nói cũng thế thôi”, Vy Oanh cho hay.

Trương Đan Huy tiết lộ làm ăn thua lỗ

Trương Đan Huy được xem như ca sĩ đầu tiên theo đuổi dòng nhạc mang hơi hướng EDM, Pop - Hiphop với nhiều ca khúc được yêu thích như Về đâu, Mơ về cô bé yêu, Đừng giận em anh nhé, Dĩ vãng cuộc đời,...

Mới đây nam ca sĩ đã lên tiếng tiết lộ về chuyện làm ăn thua lỗ do tình hình dịch bệnh mà anh phải đối diện.

Tin sao Việt 2/6: Hoài Linh làm rõ nghi vấn khai chênh tiền từ thiện, Vy Oanh hé lộ thái độ của ông xã sau ồn ào - Ảnh 3

"Huy xin đính chính lại một lần nữa với mọi người, về câu nói của Duy Phước khi về Cần Thơ ghé thăm nhà Huy có nói câu "Huy là đại gia nghìn tỷ" đó chỉ là câu nói đùa của Duy Phước...

Vì dịch Covid-19 nên Huy kinh doanh thất bại, vì muốn duy trì hoạt động công việc kinh doanh gỗ, nên dẫn đến việc Huy phải vay mượn một số tiền bên ngoài, lãi xuất từ 4% đến 30%/tháng suốt 2 năm qua. Do dịch kéo dài và lãi vay cao nên Huy không còn khả năng chi trả. Nên Huy đã thương lượng với những người Huy vay, xin ngưng trả lãi, để Huy cùng anh Tô Hiếu bán một số nhà xưởng ở Sài Gòn, để trả dứt số nợ gốc cho những người mà Huy vay", nam ca sĩ chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ 'bí mật' về nét đẹp mà bé Lisa và Leon được thừa hưởng

Mới đây trong livestream của mình, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thú vị về 2 bé Lisa và Leon. Theo đó, cả hai bé đều thừa hưởng nhiều nét giống với gia đình hai bên nội - ngoại.

Tin sao Việt 2/6: Hoài Linh làm rõ nghi vấn khai chênh tiền từ thiện, Vy Oanh hé lộ thái độ của ông xã sau ồn ào - Ảnh 4

"Hà thấy Leon giống Hà. Còn Lisa thì giống ba Kim và bà nội. Leon có đôi mắt giống ông nội, còn cái miệng giống của Hà", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Lisa và Leon là hai trong số các gương mặt nhóc tỳ được yêu mến nhất của làng giải trí. Với nhiều biểu cảm vô cùng đáng yêu, hình ảnh của 2 bé nhanh chóng được chia sẻ tên MXH với nhiều lượt tương tác thể hiện sự thích thú đến từ đông đảo CĐM.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news