Tin mới

Hoạt động từ thiện đầu tiên của Hoài Linh sau ồn ào nhận về không ít 'gạch đá'

Thứ ba, 01/06/2021, 14:39 (GMT+7)

Giữa thời điểm dịch bệnh, Hoài Linh bắt đầu đi từ thiện đồng bào miền Trung khiến nhiều người lập tức phản ứng gay gắt với động thái của nam danh hài.

Thời gian vừa qua, Hoài Linh vướng vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi số tiền hơn 13 tỷ đồng anh kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung sau hơn nửa năm vẫn nằm trong tài khoản của nam danh hài. Lý do được Hoài Linh đưa ra là tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khi nào dịch bệnh qua đi đích thân anh sẽ cứu trợ và gửi lời xin lỗi đến người dân miền Trung vì sự chậm trễ của mình.

Hoạt động từ thiện đầu tiên của Hoài Linh sau ồn ào nhận về không ít 'gạch đá' - Ảnh 1

Sau ồn ào này, vào ngày 31/5 vừa qua, phía nam danh hài đã có động thái đầu tiên trong hành trình giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng. Theo đó, đại diện của Hoài Linh đã gửi 1 tỷ đồng đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Số tiền này sẽ giúp đồng bào Quảng Trị khắc phục những khó khăn, ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử năm 2020.

Được biết, đại diện của Hoài Linh còn đến một số địa phương khác tại Quảng Trị để thực hiện thiện nguyện. Sau dịch, đoàn của Hoài Linh sẽ trở lại Quảng Trị và trao quà cho những bà con đặc biệt khó khăn.

Đoàn từ thiện của Hoài Linh trong ngày 31/5: Ảnh: Internet
Đoàn Từ thiện của Hoài Linh trong ngày 31/5: Ảnh: Internet

"Đợt trước đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh đã ra Quảng Trị, có ghé thăm bà con có hoàn cảnh khó khăn, họ đã có ý định trao quà và biểu diễn hài cho bà con ở đây xem nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa thể tiến hành được", Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị nói trên Vietnamnet.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi trên MXH, nhiều ý kiến trái chiều về hành động này đã được đưa ra bàn tán xôn xao. Không ít người cho rằng, hành động của Hoài Linh lúc này là không hợp lý vì trong khi cả nước đang gồng mình chống dịch, Hoài Linh lại đi khắc phục hậu quả sau gần 1 năm lũ lụt xảy ra. Đó là còn chưa kể nam dan hài không trực tiếp thực hiện từ thiện như lời đã nói mà lại ủy quyền cho một người khác làm nhiệm vụ này.

Hoạt động từ thiện đầu tiên của Hoài Linh sau ồn ào nhận về không ít 'gạch đá' - Ảnh 2
Hoạt động từ thiện đầu tiên của Hoài Linh sau ồn ào nhận về không ít 'gạch đá' - Ảnh 3
Không ít bình luận không hay dành cho Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình
Không ít bình luận không hay dành cho Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Chính vì thế, động thái của Hoài Linh ở thời điểm này bị đánh giá là hời hợt và không phù hợp với tình hình thực tế và bối cảnh chung của cả nước.

Cùng với quan điểm này, nhiều người cũng lên tiếng thông cảm và cho rằng có lẽ đây chỉ là những động thái bước đầu để sau này khi dịch bệnh được kiếm soát, đích thân anh sẽ có hành động thiết thực và hợp lý hơn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news