Tin mới

Tin sao Việt 19/6: Duy Phương nói về việc Phi Nhung nhận con nuôi, Thủy Tiên khoe kiếm nhiều tiền hơn Công Vinh

Thứ bảy, 19/06/2021, 12:23 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/6: Duy Phương nói về khúc mắc nhận con nuôi của Phi Nhung, Thủy Tiên khoe kiếm nhiều tiền hơn Công Vinh,...

Duy Phương nói về khúc mắc nhận con nuôi của Phi Nhung

Mới đây trên kênh Youtube Mười Khó TV, NS Duy Phương bày tỏ khúc mắc của mình về việc Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi tại sao không nhận sớm hơn.

"Không phải nhờ Phi Nhung thì Hồ Văn Cường mới nổi tiếng. Tôi thấy việc Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi có gì đó khúc mắc.

Xét về tình, Phi Nhung không phải người hết lòng với Hồ Văn Cường. Tôi không muốn nói Phi Nhung lợi dụng Hồ Văn Cường hay có gì đó làm ăn ở đây. Nhưng rõ ràng, Phi Nhung không nuôi Hồ Văn Cường từ bé hay tạo bước ngoặt gì cho nó. Người cưu mang nó ở đây là cha mẹ nó. Cha mẹ nó mới là người đưa nó lên thành phố, tham gia cuộc thi để nó có được tên tuổi. Từ đó, Phi Nhung mới nhận nó làm con nuôi chứ đâu phải hết lòng gì với nó đâu.

Empty
Empty

Khi Hồ Văn Cường nổi tiếng rồi, nó đã lo lại được cho cha mẹ nó đỡ khổ chưa? Điều đó phải cân nhắc. Nếu nó chưa làm được điều đó trong thời gian về ở với Phi Nhung thì chứng tỏ hành động của Phi Nhung không chính nghĩa.

Giả sử Phi Nhung tạo được cho Hồ Văn Cường sự nghiệp vững vàng, nổi tiếng hơn thì là điều vô cùng tuyệt vời. Phi Nhung đừng kể những chuyện cho Hồ Văn Cường ăn học, dạy dỗ nó ra vì không có Phi Nhung thì cha mẹ nó cũng cho nó ăn học đàng hoàng dù người ta có khó khăn, khổ sở đến thế nào chăng nữa", NS Duy Phương cho hay.

Thủy Tiên khoe kiếm nhiều tiền hơn Công Vinh

Trong đoạn video đăng tải vào tối 19/6 của Công Vinh, anh vừa "đập hộp" thùng vải 20kg để ủng hộ người dân Bắc Giang vừa cho biết: "Ngày xưa, vải này tính 1000 đồng 1 trái đó, vải đầu mùa á. Thời đó tiền anh được trợ cấp 1 tháng có 50 nghìn mà vải này 1000/trái rồi, đó là năm 2001-2002, 1 quý 3 tháng sẽ được 2 đôi giày đinh. Nói chung có 50 nghìn thôi, ngày xưa toàn ăn nợ, khi đi đá giải có tiền thì trả còn không thì đợi bố mẹ cho tiền. Còn không nữa thì nợ năm này qua năm nọ, tháng này qua tháng nọ, ai cũng vậy hết á".

Tin sao Việt 19/6: Duy Phương nói về việc Phi Nhung nhận con nuôi, Thủy Tiên khoe kiếm nhiều tiền hơn Công Vinh - Ảnh 1

Thủy Tiên thấy vậy cũng nhanh nhảu đáp lại: "Vậy là ba (Công Vinh) thua mẹ (Thuỷ Tiên) rồi, năm 2001-2003, mẹ đi thi hát mà được giải cũng có 200 mấy hay 300-400 nghìn đồng rồi. Xong mẹ đi mua trái cây về cúng nữa. Mẹ còn làm nhiều tiền hơn ba luôn á".

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị mỉa mai độc thân ở tuổi 38

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải khoảng khắc thư giãn ở vườn nhà, 1 CDM thiếu thiện chí, để lại những lời lẽ mỉa mai cuộc sống độc thân sang chảnh của cô khi đã chạm ngưỡng tuổi 40. Người này còn khuyên cô nên "lấy đại" ai đó bởi tuổi xuân có hạn. "Đang ở tuổi thanh xuân thấy ai được thì kết đi, quá tuổi dù nhà có lát vàng, người đeo kim cương to đùng thì cũng buồn lắm em ơi", người này bình luận.

Tin sao Việt 19/6: Duy Phương nói về việc Phi Nhung nhận con nuôi, Thủy Tiên khoe kiếm nhiều tiền hơn Công Vinh - Ảnh 2

Rất nhanh chóng, Lý Nhã Kỳ đã vào đáp lại lời mỉa mai thiếu thiện chí của người này bằng giọng điệu đanh thép: "Mỗi người có một cách hạnh phúc riêng nha bạn. Không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc".

Võ Hoàng Yến khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai sau khi đáp chuyến bay đến Mỹ

Sau hành trình nửa vòng Trái Đất bay đến Mỹ giữa dịch bệnh, đến thời điểm hiện tại, Võ Hoàng Yến đã có mặt tại xứ cờhoa. Cô cũng đã được hội ngộ với bạn trai trong niềm hạnh phúc tràn ngập. Trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến đã đăng tải hình ảnh chung đôi với bạn trai giấu mặt cùng dòng cảm xúc: "Biết trong đầu này chỉ có ai đó thôi".

Tin sao Việt 19/6: Duy Phương nói về việc Phi Nhung nhận con nuôi, Thủy Tiên khoe kiếm nhiều tiền hơn Công Vinh - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news