Tin mới

Tin sao Việt 20/6: Đàm Vĩnh Hưng lại vướng ồn ào từ thiện, Hồng Vân lộ diện sau lùm xùm chưa từng có

Chủ nhật, 20/06/2021, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/6: Đàm Vĩnh Hưng lại vướng ồn ào từ thiện, Hồng Vân lộ diện sau lùm xùm chưa từng có trong sự nghiệp,..

Đàm Vĩnh Hưng lại vướng ồn ào từ thiện

Liên quan đến những ồn ào xoay quanh về vấn đề Từ thiện, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ với khán giả. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã sử dụng số tiền 140 triệu đồng từ khoản tiền cữu trợ lũ lụt miền Trung để góp vào tu sửa một ngôi chùa tại Nghệ An.

Tin sao Việt 20/6: Đàm Vĩnh Hưng lại vướng ồn ào từ thiện, Hồng Vân lộ diện sau lùm xùm chưa từng có - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm, chùa Xuân Long bị đã bị hư hỏng rất nặng sau trận bão lũ vừa qua nên ngoài 15 ngôi nhà đang xây thì anh góp tiền tu sửa lại. Đàm Vĩnh Hưng trích 140 triệu đồng và hiện nay ngôi chìa đã khang trang và sạch sẽ hơn nhiều.

Hồng Vân lộ diện sau lùm xùm chưa từng có trong sự nghiệp

Thời gian vừa qua, Hồng Vân vướng phải lùm xùm chưa từng có trong sự nghiệp khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Tin sao Việt 20/6: Đàm Vĩnh Hưng lại vướng ồn ào từ thiện, Hồng Vân lộ diện sau lùm xùm chưa từng có - Ảnh 2

Sau lùm xùm này, Hồng Vân dường như kín tiếng hơn trên MXH. Mới đây, nữ nghệ sĩ đã chính thức lộ diện khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhân ngày của cha. Trong khung hình, NS Hồng Vân tươi cười vui vẻ, các con công khai dành nụ hôn thể hiện tình cảm với cha - NS Lê Tuấn Anh.

Khoảnh khắc hạnh phúc này của gia đình được Hồng Vân đăng tải kèm theo lời chưa sẽ hạnh phúc: "Father's Day của gia đình tôi".

Lưu Chân Long lại lên tiếng tố cáo Quang Lê hét giá cát-xê

Sau khi tố Phi Nhung 2 mặt, ép giá cát-xê, Lưu Chấn Long mới đây tiếp tục gọi tên Quang Lê và cho biết nam ca sĩ cùng từng ép giá cát-xê 1 show ở chùa với giá 30 triệu đồng.

Tin sao Việt 20/6: Đàm Vĩnh Hưng lại vướng ồn ào từ thiện, Hồng Vân lộ diện sau lùm xùm chưa từng có - Ảnh 3

"Quang Lê chẳng tốt lành gì, mình mời hát chùa cũng đòi 30 triệu thấy cao quá nên không gọi nên mới gọi Phi Nhung. Sau đó mới bị đòi 40 triệu đó. Chứ các bạn tưởng bở, không như mọi người nghĩ đâu. Có điều tôi chưa lên tiếng thôi". Không chỉ thế, Lưu Chấn Long còn liên tục dùng lời lẽ nặng nề để mỉa mai Quang Lê.

Vợ cũ Hoài Lâm tung "mật ngọt" bên Đạt G

Mới đây, Cindy Lư, vợ cũ Hoài Lâm đã chia sẻ bức ảnh tình bể bình của mình và bạn trai Đạt G. Trong ảnh, Đạt G nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên tóc người thương còn Cindy Lư vòng tay ôm chặt eo bạn trai. Nụ hôn dịu dàng đặt giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Đà Lạt nên đã tình càng thêm tình.

Tin sao Việt 20/6: Đàm Vĩnh Hưng lại vướng ồn ào từ thiện, Hồng Vân lộ diện sau lùm xùm chưa từng có - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news