Tin mới

Tin sao Việt 21/8: Sự thật bẽ bàng về hôn nhân của Trấn Thành; Xôn xao hình cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

Thứ bảy, 21/08/2021, 23:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/8: Sự thật bẽ bàng về hôn nhân của Trấn Thành; Xôn xao hình cưới của Diệu Nhi và Anh Tú,...

Trấn Thành tiết lộ về sự thật về cuộc hôn nhân với Hari Won

Vừa qua trong một chương trình gameshow, MC Trấn Thành đã tiết lộ một sự thật bẽ hàng trước truyền thông sau gần 5 năm chung sống hạnh phúc bên Hari Won. Theo đó, nam MC quốc dân buồn bã thông báo mình bị bà xã Hari Won cắt tiền tiêu hàng ngày từ 5 triệu giờ xuống chỉ còn 3 triệu mỗi ngày. 

Tin sao Việt 21/8: Sự thật bẽ bàng về hôn nhân của Trấn Thành; Xôn xao hình cưới của Diệu Nhi và Anh Tú - Ảnh 1

Để minh chứng cho điều mình nói là đúng, trước khán giả truyền hình, MC Trấn Thành còn vét sạch tiền trong túi ra. Bà xã Hari Won ngồi cạnh chỉ biết cười trừ. Có thể thấy, sau gần 5 năm chung sống, Hari Won ngày càng siết chặt tiền chi tiêu của ông xã Trấn Thành. 

Trước đây, Hari Won thường đưa ông xã 5 triệu mỗi ngày để tiêu, sau một ngày tiêu không hết lại nộp về cho vợ. Còn bây giờ, số tiền đang có xu hướng giảm dần. Fan cảm thấy lo lắng cho Trấn Thành khi không biết, có ngày đẹp trời nào Hari Won lại giảm tiếp tiền chi tiêu của nam MC.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao hình cưới Diệu Nhi và Anh Tú hậu nghi vấn cặp đôi đón con đầu lòng

Vào tối ngày 20/8, MXH không khỏi xôn xao trước nghi vấn Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú sau 6 năm gắn bó. Không những vậy, những hình ảnh được cho là của Diệu Nhi cùng Anh Tú đi khám thai cũng được chia sẻ rầm rộ.

Tin sao Việt 21/8: Sự thật bẽ bàng về hôn nhân của Trấn Thành; Xôn xao hình cưới của Diệu Nhi và Anh Tú - Ảnh 2

Điều đáng nói là sau khi tin đồn xuất hiện thì Diệu Nhi lại không có bất cứ câu trả lời nào về những bức hình đang được lan truyền trên mạng xã hội. Giữa lúc sự việc vẫn đang còn chưa lắng xuống thì lại xuất hiện hình cưới có mặt Diệu Nhi và Anh Tú khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là hình ghép do một người hâm mộ nào đó làm ra để chúc mừng thần tượng chứ không phải ảnh thất sự. Tuy nhiên, dù biết bức hình giả nhưng khoảnh khắc Diệu Nhi mặc váy trắng cầm hoa cưới bên chú rể Anh Tú điển trai nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Không ít người vẫn mong cặp đôi có thể sớm công khai chuyện tình này.

Xem chi tiết tin tại đây

Loạt mỹ nhân Việt tăng cân mùa dịch

Dù là mỹ nhân hay "ngọc nữ" của làng giải trí Việt như Ngọc Trinh hay Ninh Dương Lan Ngọc thì việc tăng cân cũng không chừa một ai nếu ăn uống thừa chất, vận động ít. 

Tin sao Việt 21/8: Sự thật bẽ bàng về hôn nhân của Trấn Thành; Xôn xao hình cưới của Diệu Nhi và Anh Tú - Ảnh 3

Trong những ngày ở nhà thực hiện tránh dịch, giãn cách xã hội, Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc với chế độ ăn uống không còn gắt gao đã tăng cân chóng mặt và phải thừa nhận những kỷ lục mới về vóc dáng với người hâm mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news