Tin mới

Tin sao Việt 19/8: Lệ Quyên phản ứng khi đại gia bình luận suồng sã; Mai Phương Thúy xuống sắc

Thứ năm, 19/08/2021, 20:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/8: Lệ Quyên phản ứng khi đại gia bình luận suồng sã; Mai Phương Thúy bỗng trở nên già nua,..

Lệ Quyên phản ứng khi đại gia bình luận suồng sã

Cách đây không lâu, Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc tập luyện khoe sắc vóc ngày càng thon thả của mình. Bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, người bạn thân là ông bầu Quang Cường có để lại dòng bình luận suồng sã khen nữ ca sĩ: "Ngon".

Tin sao Việt 19/8: Lệ Quyên phản ứng khi đại gia bình luận suồng sã; Mai Phương Thúy xuống sắc - Ảnh 1

Cách nói suồng sã của bầu show Quang Cường đã nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi. Một số cư dân mạng tỏ ra không hài lòng vì cách nói thiếu tôn trọng người khác của bầu show này. 

Điều đáng ngạc nhiên là phản ứng của Lệ Quyên trước lời khen suồng sã này. "Nữ hoàng phòng trà" không tỏ ra khó chịu mà còn ra mặt thanh minh hộ Quang Cường trước các fan.

Xem chi tiết tin tại đây

"Tình đại gia 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy lộ nhan sắc lạ lẫm

Mới đây, trong một buổi ghi hình của "người tình đại gia" 50 tỷ Ngô Kiến Huy, một đoạn clip quay lén đã được tiết lộ khiến cho khán giả ngỡ ngàng khi thấy được một Sam chưa từng thấy. Trong clip, nữ MC để tóc cuốn cô, mặc đồ ngủ chờ đợi khách mời tới.

Tin sao Việt 19/8: Lệ Quyên phản ứng khi đại gia bình luận suồng sã; Mai Phương Thúy xuống sắc - Ảnh 2

Gương mặt phụng phịu của Sam khiến dân tình không khỏi phấn khích, hóa ra vì khách mời là Phát La đến quá muộn nên cô có phần hậm hực. Nữ MC còn hài hước trách mắng rằng tại sao Phát La lại để một nghệ sĩ lớn tuổi như cô phải ngồi chờ đợi trong mòn mỏi.

Xem chi tiết tin tại đây

Mai Phương Thúy bỗng lộ diện mạo già nua

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Mai Phương Thuý đã đăng tải hình cùng dòng trạng thái tiết lộ khó khăn trong mùa dịch và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Điều khiến nhiều người lo lắng chính là mái tóc bạc trắng và bị rụng của Mai Phương Thuý. 

Tin sao Việt 19/8: Lệ Quyên phản ứng khi đại gia bình luận suồng sã; Mai Phương Thúy xuống sắc - Ảnh 3

Nàng hậu Việt Nam 2006 cho biết sau nhiều ngày cấm cung, cô đã đi chợ vì hết thực phẩm nhưng may sao trời thương mua được cái bánh mì một ổ.Ngay lập tức nhiều người người đã gửi những lời nhắn nhủ đến Mai Phương Thuý và mong cô nàng giữ an toàn và đi lại cẩn thận, thậm chí cô nàng còn trêu đùa rằng thiếu đồ ăn đến mức 'bạc tóc'.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh nhá hàng tạo hình mới trong Hương vị tình thân

Phim Hương Vị Tình Thân đã bước sang phần thứ 2 nhưng khán giả vẫn chưa hài lòng với tạo hình của nhân vật Nam do diễn viên Phương Oanh đảm nhận. Tình màn ảnh của Diễn viên Mạnh Trường liên tục mặc đồ khó hiểu dù rát toàn đồ hiệu lên người. Vì vậy khán giả không khỏi mong mỏi đến ngày nhân vật Nam "thoát kén".

Tin sao Việt 19/8: Lệ Quyên phản ứng khi đại gia bình luận suồng sã; Mai Phương Thúy xuống sắc - Ảnh 4

Như hiểu được nỗi lòng của khán giả, mới đây diễn viên Phương Oanh đã nhá hàng một số hình ảnh được cho là nằm trong Phim Hương vị tình thân. Khác với vẻ quê mùa, tình cũ trong phim của diễn viên Mạnh Trường có ngoại hình cực kỳ sang chảnh, cuốn hút.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news