Tin mới

Tin sao Việt 18/8: Mâu Thủy vạ miệng nói về Mai Phương Thúy, mặt mộc của loạt mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu

Thứ tư, 18/08/2021, 20:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/8: Mâu Thủy vạ miệng nói về Mai Phương Thúy, mặt mộc của loạt mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu,...

Mâu Thủy vạ miệng nói về Mai Phương Thúy

Á hậu Mâu Thủy có chia sẻ một đoạn clip trò chuyện cùng với diễn viên Hoàng Phi Kha. Trong đoạn clip, nàng Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã lấy Mai Phương Thúy ra làm trò đùa. 

Tin sao Việt 18/8: Mâu Thủy vạ miệng nói về Mai Phương Thúy, mặt mộc của loạt mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu - Ảnh 1

Theo đó, Mâu Thủy trêu với người bạn của mình rằng Hoa hậu Mai Phương Thúy bị dương tính. Nghe đến đây, người bạn của Mâu Thủy hoảng hốt và lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Mâu Thủy cười sảng khoái nói với đồng nghiệp rằng Mai Phương Thúy chỉ bị dương tính trong phim thôi.

Trò đùa lố bịch của Á hậu Mâu Thủy vừa không đúng sự thật vừa thể hiện sự hiểu biết sai về Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng bức xúc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lâm Khánh Chi bị 'bóc phốt' bom hàng

Lâm Khánh Chi mới đây đã bị "bóc phốt" vì hành động "bom hàng". Cụ thể, chủ cửa hàng này cho biết đã chốt đơn của Lâm Khánh Chi, nhưng khi giao hàng thì Lâm Khánh Chi đã nhờ một người em nhận hộ. Tuy nhiên liên hệ đến số điện thoại của người em thì người này liên tục không bắt máy, thậm chí còn chặn cả số điện thoại của shipper.

Tin sao Việt 18/8: Mâu Thủy vạ miệng nói về Mai Phương Thúy, mặt mộc của loạt mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu - Ảnh 2

Chủ cửa hàng ngay lập tức liên hệ với Lâm Khánh Chi song đến tận vài tiếng sau nữ ca sĩ mới trả lời chuyển khoản, mong cửa hàng thông cảm.Sự việc khiến cho chủ cửa hàng không khỏi bức xúc và đăng đàn "tố" Lâm Khánh Chi "bom hàng". Còn nữ ca sĩ cũng có lời giải thích cho riêng mình nhưng lại gây nên nhiều tranh cãi.

Xem chi tiết tin tại đây

Bóc nhan sắc thật sự của dàn mỹ nhân tuổi Sửu

Làng giải trí Việt có rất nhiều nữ nghệ sĩ tuổi Sửu, cùng sinh năm 1985. Điểm chung của những người đẹp này không chỉ là tài năng mà nhan sắc, sự trẻ trung của họ cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Tin sao Việt 18/8: Mâu Thủy vạ miệng nói về Mai Phương Thúy, mặt mộc của loạt mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu - Ảnh 3

Dù đã lập gia đình nhưng những mỹ nhân Việt cùng sinh năm 1985 như Thủy Tiên, Nhật Kim Anh, Ngọc Lan, Ngân Khánh, Jennifer Phạm đều sở hữu mặt mộc vô cùng đẹp.

Xem chi tiết tin tại đây

Đạt G vừa gửi gắm tình cũ Du Uyên nay đã thể hiện tình cảm với Cindy Lư?

Trước đó, vào ngày 14/8, Đạt G bất ngờ cho ra mắt ca khúc Thú tội được cho là gửi gắm đến tình cũ Du Uyên. Trong bài hát, anh bày tỏ hết nỗi lòng với tình cũ, không chỉ là lời xin lỗi mà còn cả bài học mà anh đúc kết sau những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. 

Tin sao Việt 18/8: Mâu Thủy vạ miệng nói về Mai Phương Thúy, mặt mộc của loạt mỹ nhân Vbiz tuổi Sửu - Ảnh 4

Mới đây, Đạt G lại tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới có tên Quý giá. Khác với bài hát trước, Quý giá là lời cảm ơn của anh dành cho những người đã bên cạnh mình lúc khó khăn. Sau biến cố, Đạt G hiểu rằng đâu là điều quý giá nhất đối với mình và chính người con gái anh thương đã giúp anh vực dậy sau tất cả. Đạt G thể hiện sự trân trọng với tất cả những tình cảm yêu thương đó.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news