Tin mới

Sao Việt 20/8: Ngọc Trinh 'mặt tròn như đĩa'; Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị nghi ngờ về giới tính

Thứ sáu, 20/08/2021, 21:06 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/8: Ngọc Trinh 'mặt tròn như đĩa'; tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị nghi ngờ về giới tính...

Ngọc Trinh ê chề nhận hậu quả "mặt đĩa"

Mặc dù Ngọc Trinh đã cật lực Giảm cân những ngày vừa qua, thế nhưng hiệu quả vẫn chưa thấy rõ rệt. Bằng chứng là trong đoạn video đập hộp đồ công nghệ xịn xò, Ngọc Trinh để lộ má phúng phính, gương mặt "tròn như cái đĩa", thậm chí còn xuất hiện cả nọng cằm. Vẻ thanh thoát trên gương mặt "nữ hoàng nội" y nay vì thế cũng chẳng còn nữa.

Sao Việt 20/8: Ngọc Trinh 'mặt tròn như đĩa'; Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 1

Trong khi Ngọc Trinh cũng phải thường xuyên la ó với chính bản thân mình vì màn lên cân không kiểm soát này thì đông đảo CDM lại lấy làm thích thú. Nhiều người cho rằng bạn thân Vũ Khắc Tiệp trong hình ảnh này vô cùng đáng yêu, số khác không quên dặn dò cô kiềm chế bản thân trước món khoái khẩu "sầu riêng chấm sữa" kẻo "hối không kịp".

Xem chi tiết tin tại đây

Chi tiết bất ngờ về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc HàMinh Hằng sau quá khứ "cạch mặt"

Mới đây, các thánh soi đã phát hiện ra một chi tiết thú vị liên quan đến mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và đàn em Minh Hằng. Đó chính là trang fanpage gần 6 triệu lượt theo dõi của Hồ Ngọc Hà vẫn còn để chế độ theo dõi Minh Hằng. 

Sao Việt 20/8: Ngọc Trinh 'mặt tròn như đĩa'; Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 2

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi lẽ, giữa Minh Hằng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà cách đây nhiều năm đã xảy ra ồn ào "chèn ép".

Xem chi tiết tin tại đây

Cẩm Đan bị nghi ngờ về giới tính giữa lúc vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên

Mới đây, Cẩm Đan tiết lộ chuyện cô bị nghi ngờ về giới tính khi nhận phải một câu hỏi từ phía CĐM: "Bạn là Top hay Bot?" (Top và Bot là thuật ngữ dùng để chỉ vai vế trong một mối quan hệ đồng tính).

Sao Việt 20/8: Ngọc Trinh 'mặt tròn như đĩa'; Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 3

Không hề cáu gắt, tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên nhẹ nhàng đáp trả bằng giọng điệu hài hước: "Em là cây búa trên đầu anh". Bên cạnh đó, cô nàng cũng khẳng định: "Ta là con gái thẳng nghe".

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ trẻ của Công Lý vướng nghi vấn mang bầu

Vào tối qua, vợ trẻ của Công Lý bất ngờ có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô tiết lộ bản thân lúc này đang thèm ăn đồ ngọt: "Tự nhiên thèm ăn đủ các loại bánh, bánh trung thu, bánh kem, bánh ngọt".

Sao Việt 20/8: Ngọc Trinh 'mặt tròn như đĩa'; Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị nghi ngờ về giới tính - Ảnh 4

Việc thèm ăn đồ ngọt vào ban đêm với một người sở hữu vóc nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai, cân đối như Ngọc Hà là điều khá bất thường. Chính vì vậy, bạn bè không khỏi hoài nghi về việc bà xã Công Lý đang mang bầu và bắt đầu nghén đồ ngọt.

Tuy nhiên, sau rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè thì Ngọc Hà cũng rất bất ngờ. Cô lập tức lên tiếng phủ nhận phỏng đoán mang bầu từ mọi người để tránh hiểu lầm đi xa hơn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news