Tin mới

Tin sao Việt 25/5: Anh trai Chí Tài có động thái với Hoài Linh giữa ồn ào, Trấn Thành bị gọi tên vì chuyện từ thiện của NS

Thứ ba, 25/05/2021, 14:36 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/5: Anh trai Chí Tài có động thái với Hoài Linh giữa ồn ào, Trấn Thành bị gọi tên vì chuyện từ thiện của NS,..

Anh trai Chí Tài có động thái với Hoài Linh giữa ồn ào

Giữa ồn ào từ thiện với số tiền lên đến hơn 14 tỷ của Hoài Linh, mới đây anh trai cố NS Chí Tài bất ngờ lên tiếng. Theo đó nhạc sĩ Chí Thiện - anh Trai Chí Tài đã làm rõ về số tiền 2 tỷ đồng gia đình cố NS đã gửi cho Hoài Linh để làm Từ thiện. Vị nhạc sĩ cho biết, Hoài Linh đã thực hiện đúng mong muốn của gia đình và hoàn toàn tin tưởng và nam danh hài.

Tin sao Việt 25/5: Anh trai Chí Tài có động thái với Hoài Linh giữa ồn ào, Trấn Thành bị gọi tên vì chuyện từ thiện của NS - Ảnh 1

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thực hiện các việc từ thiện đúng theo ước nguyện của nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra, các chương trình từ thiện khác đã dùng tên cố nghệ sĩ Chí Tài mà chúng tôi không được biết không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi. Do dịch bệnh đã làm đình trệ mọi việc nên tạm thời chúng tôi xin được mạn phép post một vài công trình đã được thực hiện cũng như còn đang dang dở và sẽ được tiếp tục tiến hành cho đến khi hoàn tất", anh trai Chí Tài cho hay.

Trấn Thành bị đào lại phát ngôn về chuyện từ thiện của nghệ sĩ 

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về số tiền kêu gọi từ thiện từ NSƯT Hoài Linh thì phát ngôn của Trấn Thành khi nói về việc đi làm từ thiện cũng bất ngờ "nóng" trở lại.

Tin sao Việt 25/5: Anh trai Chí Tài có động thái với Hoài Linh giữa ồn ào, Trấn Thành bị gọi tên vì chuyện từ thiện của NS - Ảnh 2

Theo đó trong đợt dịch năm ngoái, Trấn Thành đã kêu gọi và đã nhờ MC Đại Nghĩa chuyển 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung. Lúc này, nam danh hài bộc bạch: "Trấn Thành nói thế này, tụi em cũng không phải giỏi giang hay làm những chuyện gì to tát lớn lao mà bọn em làm bằng cả tấm lòng. Cái này mình có thì mình giúp những người đang thiếu. Mà quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thiệt tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện. Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình. Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện", Trấn Thành cho hay.

Mỹ Tâm lặng lẽ từ thiện trong giữa tình hình dịch bệnh

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã nhận được thư cảm ơn đến từ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang. Theo đó trong đợt dịch bệnh đang diễn ra với điểm nóng Bắc Giang, nữ ca sĩ đã ủng hộ số tiền 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ cho công tác phòng dịch ở địa phương này.

Tin sao Việt 25/5: Anh trai Chí Tài có động thái với Hoài Linh giữa ồn ào, Trấn Thành bị gọi tên vì chuyện từ thiện của NS - Ảnh 3

Theo chia sẻ đến từ quản lý của Mỹ Tâm, số tiền này cũng chính là thành quả đến từ sự tin yêu của đông đảo khán giả khi đến với liveshow Tri âm khi cô trích lợi nhuận từ liveshow này để góp phần chung tay chống dịch.

Hoài Linh bị kêu gọi tẩy chay trong 'Thách Thức Danh Hài'

Trên fanpage của 'Thách thức danh hài', xuất hiện không ít những bình luận yêu cầu phía đạo diễn loại bỏ Hoài Linh khỏi vị trí giám khảo. Họ cho rằng sau những lùm xùm thời gian vừa qua, đặc biệt về câu chuyện từ thiện thì Hoài Linh không đủ tư cách tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Tin sao Việt 25/5: Anh trai Chí Tài có động thái với Hoài Linh giữa ồn ào, Trấn Thành bị gọi tên vì chuyện từ thiện của NS - Ảnh 4

Không dừng lại ở đó, nhiều khán giả còn cho biết sẵn sàng không theo dõi bất kì những chương trình nào có sự xuất hiện của Hoài Linh. Trước sự việc này, đạo diễn Khương Dừa - đại diện nhà sản xuất của Thách thức danh hài cho biết phía ekip làm chương trình đã nẵm được thông tin trên. Hiện ekip chương trình đang đưa ra hướng xử lý và khi có thông tin chính thức sẽ cập nhật đến phía khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news