Tin mới

Tin sao Việt hot 3/6: Đức Hải làm rõ về lời xúc phạm bà PH, Hoài Linh lộ ảnh đến miền Trung hồi tháng 3

Thứ năm, 03/06/2021, 14:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/6: Đức Hải làm rõ về lời xúc phạm bà PH, Hoài Linh lộ ảnh đến miền Trung hồi tháng 3,...

Đức Hải làm rõ về lời xúc phạm bà PH

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Đức Hải đã có những lời lẽ mang tính chỉ trích đầy nặng nề. Đọc qua những dòng trạng thái này, có thể nhận ra nam diễn viên đang có ý nhắm vào bà PH trước những lùm xùm mà bà đã tạo ra trong thời gian gần đây.

Tin sao Việt hot 3/6: Đức Hải làm rõ về lời xúc phạm bà Phương Hằng, Hoài Linh lộ ảnh đến miền Trung hồi tháng 3 - Ảnh 1

Chia sẻ với Thanh Niên, nam nghệ sĩ khẳng định những lời đó không phải do mình viết ra. Đức Hải bị xâm nhập Facebook và không thể truy cập được vào tài khoản này. 

Hoài Linh lộ ảnh đến miền Trung hồi tháng 3

Giữa ồn ào từ chưa thực hiện cứu trợ miền Trung sau hơn nửa năm kêu gọi đóng góp, mới đây netizen đã soi ra bằng chứng NS Hoài Linh có mặt ở miền Trung vào hồi tháng 3. Trước đó nam danh hài có giải thích chưa thể đi cứu trợ vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Tin sao Việt hot 3/6: Đức Hải làm rõ về lời xúc phạm bà Phương Hằng, Hoài Linh lộ ảnh đến miền Trung hồi tháng 3 - Ảnh 2

Trên Facebook 1 người bạn của NS Hoài Linh đã đăng tải loạt ảnh check in tại Hà Tĩnh vào ngày 9/3/2021 và vô hình để lộ luôn hình ảnh của nam danh hài. Có thể thấy, Hoài Linh đang diện áo dài chỉn chu, rất có thể anh tham dự 1 buổi lễ với không gian tại đền chùa. Chưa rõ thực hư thời điểm chụp bức ảnh này có chính xác vào hồi tháng 3 không nhưng đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều quanh bức ảnh này.

Hiệp gà dùng lời lẽ thiếu văn hóa nói về bà PH

Mới đây, nam diễn viên Hiệp Gà bỗng gây chú ý khi dành những lời lẽ chỉ trích nặng nề, thậm chí còn có phần thiếu văn hóa dành cho bà PH khi anh chia sẻ lại đoạn livestream của nữ đại gia trên trang cá nhân. 

Tin sao Việt hot 3/6: Đức Hải làm rõ về lời xúc phạm bà Phương Hằng, Hoài Linh lộ ảnh đến miền Trung hồi tháng 3 - Ảnh 3

Ngay lập tức, rất nhiều người đã vào chỉ trích Hiệp gà  với lời lẽ gay gắt: "Anh chưa học văn hoá cấp 1 à?", "Nghệ sĩ hết thời mở miệng ra như vậy sao?", "Nghệ sĩ mà phát ngôn như thế này bảo sao nhiều người lại bình phẩm không hay",... 

Quang Tèo, Thanh Bi lộ hình ảnh tụ tập đông người, không có biện pháp phòng ngừa dịch

Giữa thời điểm dịch bệnh, việc 31 người từ nhiều địa phương tụ tập tại 1 cơ sở thẩm mỹ mới đây khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Được biết, sự kiện này còn có sự hiện diện của 2 người nổi tiếng.

Ảnh: Công an TP.HCM
Ảnh: Công an TP.HCM

Đến tối ngày 2/6, báo Công An TP.HCM đưa tin, 2 sao Việt xuất hiện trong sự kiện này là nghệ sĩ Quang Tèo và diễn viên Thanh Bi. Kèm theo đó là bức ảnh 2 nhân vật này xuất hiện tại buổi Khai trương thẩm mỹ viện mà không hề có các biện pháp phòng ngừa dịch. Hiện cả 2 nhân vật này vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ gì sau sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news