Tin mới

Tin sao Việt 30/6: Hoàng Yến trừng phạt chồng cũ bằng pháp luật, Thiều Bảo Trâm bị tố 'sống ảo' quá đà

Thứ tư, 30/06/2021, 14:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/6: Hoàng Yến trừng phạt chồng cũ bằng pháp luật, Thiều Bảo Trâm bị tố 'sống ảo' quá đà, Hòa Minzy đáp trả khi có người buông lời khiếm nhã 'mượn chồng nhân giống',...

Diễn viên Hoàng Yến trừng phạt chồng cũ bằng pháp luật

Sau loạt lới tố cáo qua lại lẫn nhau, Diễn viên Hoàng Yến mới đây đã chính thức gặp luật sư để làm đến cùng sự việc này. Theo chia sẻ của Hoàng Yến, sự việc vừa qua vẫn in sâu trong tâm trí cô, hình ảnh về cú giáng mạnh bạo ấy vẫn còn đang ám ảnh và khiến cô luôn trong trạng thái bất ổn, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống.

Tin sao Việt 30/6: Hoàng Yến trừng phạt chồng cũ bằng pháp luật, Thiều Bảo Trâm bị tố 'sống ảo' quá đà - Ảnh 1

Sự việc này cũng như "giọt nước mắt tràn ly" bởi từ khi chung sống đến nay, anh vẫn luôn khiến cô khổ sở về mọi mặt. Điều này càng khiến Hoàng Yến đưa ra quyết tâm bắt chồng cũ phải đền tội trước pháp luật và không nương tay trong sự việc này.

"Yến quyết định tìm đến luật sư... để mời luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình. Trong buổi làm việc với luật sư, Yến đã bày tỏ quan điểm về việc Yến muốn đưa sự việc đến cùng, người có tội phải bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Phía luật sư cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những nỗi đau Yến phải trải qua và cam kết sẽ nỗ lực để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Yến", Hoàng Yến cho hay.

Thiều Bảo Trâm bị tố sống ảo quá đà

Mới đây, hình ảnh của Thiều Bảo Trâm gây tranh cãi không nhỏ trên MXH. Theo đó, Thiều Bảo Trâm trong 1 đoạn viedeo quảng cáo có vóc dáng khá thô, nhiều khiếm khuyết và không hề nuột nà như những hình ảnh mà cô thường xuyên đăng tải trên MXH.

Tin sao Việt 30/6: Hoàng Yến trừng phạt chồng cũ bằng pháp luật, Thiều Bảo Trâm bị tố 'sống ảo' quá đà - Ảnh 2
Tin sao Việt 30/6: Hoàng Yến trừng phạt chồng cũ bằng pháp luật, Thiều Bảo Trâm bị tố 'sống ảo' quá đà - Ảnh 3

Chính điều này khiến nữ ca sĩ bị CDM tố sống ảo quá đà, thường xuyên chỉnh ảnh quá tay để khi so sánh với hình ảnh thật đã làm nhiều người không khỏi thất vọng. Song, một bộ phận khán giả cho rằng có thể do góc quay đã "dìm" vóc dáng cô nàng bởi trong nhiều video được chia sẻ trên MXH, body nuột nà của Thiều Bảo Trâm đã được ống kính "người qua đường" kiểm chứng.

Hòa Minzy đáp trả khi có người buông lời khiếm nhã "mượn chồng nhân giống"

Bởi những ấn tượng, sự thích thú dành cho bé Bo của CĐM mà mới đây Hòa minzy gặp phải lời bình luận khiếm nhã của 1 CDM khi người này buông lời muốn "mượn chồng" để "nhân giống": "Cho chị mượn ông xã em 1 tuần, chị muốn nhân giống sinh ra thằng cu Bo thứ 2".

Tin sao Việt 30/6: Hoàng Yến trừng phạt chồng cũ bằng pháp luật, Thiều Bảo Trâm bị tố 'sống ảo' quá đà - Ảnh 4

Lời bình luận này nhanh chóng khiến nhiều người hâm mộ Hòa Mizy không khỏi bức xúc. Tuy nhiên, vè phía nữ ca sĩ đã có màn đáp trả lại đầy thâm sâu khiến dân tình hả tình. Cô nhanh chóng đáp lại: "Có chắc là chỉ cần ông xã em là nhân giống ra bé Bo thứ 2 không ạ?".

Lần hiếm hoi Lệ Quyên bất thành trong việc khoa dáng

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục thu hút sự chú ý của dân tình khi đăng ảnh thả dáng "quằn quại" trong bộ cánh ôm sát mix cùng túi hiệu siêu đắt đỏ. Ánh xám lông chuột của chiếc áo len đã tôn triệt để làn da trắng sáng không tì vết của giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng.

Tin sao Việt 30/6: Hoàng Yến trừng phạt chồng cũ bằng pháp luật, Thiều Bảo Trâm bị tố 'sống ảo' quá đà - Ảnh 5

Bên cạnh dáng pose "10 tấm như 1", thì cư dân mạng nhanh chóng soi ra điểm bất thường trong hình ảnh này. Theo nhận xét của một số người, chiếc áo bó sát dường như đã "phản chủ" khi khiến Lệ Quyên thất bại trong việc khoe đường cong cơ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news