Tin mới

Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp người tình

Thứ ba, 29/06/2021, 15:25 (GMT+7)

Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp giữa mùa dịch, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp bạn gái, Hoa hậu Kiều Anh bị tố "nhận vơ" dòng dõi quý tộc,..

Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp giữa mùa dịch

Mới đây, để ủng hộ cho bà con trồng cam ở Bình Dương giữa thời điểm dịch bênh, Đàm Vĩnh Hưng đã mua 500 kg cam để phân phát miễn phí cho mọi người. Trên trang cá nhân, nam "ông hoàng nhạc Việt chia sẻ hình ảnh bận bịu của mình cùng tiết lộ:

Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp người tình - Ảnh 1
Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp người tình - Ảnh 2

"Công việc của người nông dân áo trắng trong hình là thu hoạch và phân phối cho hàng xóm, nhà thờ sát bên và những người thân...

Xong! 500 kg như đã hứa! Nhanh gọn lẹ! Ủng hộ các bác nhà nông trồng cam tại Bình Duơng chút xíu cho ấm lòng nhau, dìu nhau qua mùa dịch này! Ngoại tui dạy: Của cho không bằng cách cho! Nên vô bao Mr Đàm lịch sự tử tế à nhen!"

Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp bạn gái

Mới đây, những hình ảnh Cao Thắng thân thiết bên người tình mới và dẫn con gái đi ăn tiếp tục gây sự chú ý. Hình ảnh này được tung ra đúng thời điểm mà nữ Diễn viên Hoàng Yến vừa lên tiếng tố cáo chồng cũ có hành động không hay với con gái. Cụ thể, anh đã từng dẫn con cùng với bạn gái của mình đi đến khách sạn.

Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp người tình - Ảnh 3

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của người phụ nữ được cho là bạn gái Cao Thắng, cô cũng thường xuyên đăng tải nhưng dòng trạng thái ẩn ý, nghi "đá xéo" đến diễn viên Hoàng Yến và cuộc hôn nhân của cô. 

Hoa hậu Kiều Anh bị tố "nhận vơ" dòng dõi quý tộc

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ xuất thân cao quý của mình khi cô cho biết bà nội mình là con gái của Công Tằng Tôn Nữ Truyền Kinh - tức con cháu hoàng tử thứ 11 của vua Minh Mạng.

Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp người tình - Ảnh 4
Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp người tình - Ảnh 5

Ngay lập tức, hậu duệ của hoàng tộc lên tiếng vạch trần hoa hậu Kiều Anh không phải là con cháu dòng dõi vua chúa: "Công chúa là một danh hiệu mặc định cho tất cả những người con gái do Hoàng đế sinh ra, điều này chưa đúng ở triều Nguyễn. Những người con gái của Hoàng đế triều Nguyễn khi sinh ra chỉ được gọi là 'Hoàng nữ', thông thường khi lớn lên và hạ giá lấy chồng thì mới được Hoàng đế sách phong làm 'Công chúa' với một buổi lễ riêng, có sách bảo và phong hiệu hẳn hoi".

Hồ Ngọc Hà để mặt mộc đưa con đi chơi

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh tươi roi rói dẫn 2 bé sinh đôi đi chơi dạo, hít thở không khí.

Đáng chú ý nhất là gương mặt mộc cùa mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà. Cô tự tin để mặt mộclên hình và lộ ra làn da mịn màng, trắng đẹp tự nhiên khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngợi khen.

Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp người tình - Ảnh 6
Tin sao Việt 29/6: Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp, Hoàng Yến tung ảnh chồng cũ dẫn con đi gặp người tình - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news