Tin mới

Lệ Quyên tự tin diện trang phục ôm sát cơ thể, dân tình hoang mang: Núi đồi đâu rồi?

Thứ tư, 30/06/2021, 14:25 (GMT+7)

"Điểm 1" phẳng lì, nhưng Lệ Quyên có vẻ như rất thích diện đồ ôm sát... Trang phục kiểu này liệu có phản chủ quá không?

Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc "kinh diễm" bậc nhất showbiz Việt. Ở độ tuổi 40, cô không chỉ khiến fan ngưỡng mộ vì sự nghiệp thành công, gia tài toàn biệt thự, xe sang mà còn bởi ngoại hình đẹp bất chấp thời gian. Nữ ca sĩ thường ăn vận những trang phục bó sát để khéo khoe lợi thể về ngoại hình của mình.

Nhan sắc đẹp vượt thời gian của Lệ Quyên
Nhan sắc đẹp vượt thời gian của Lệ Quyên

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục thu hút sự chú ý của dân tình khi đăng ảnh thả dáng "quằn quại" trong bộ cánh ôm sát mix cùng túi hiệu siêu đắt đỏ. Ánh xám lông chuột của chiếc áo len đã tôn triệt để làn da trắng sáng không tì vết của giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng.

Lệ Quyên thả dáng quyễn rũ trong chiếc áo bó sát cơ thể... thế nhưng 'núi đồi' chạy đâu mất tiêu rồi ?
Lệ Quyên thả dáng quyễn rũ trong chiếc áo bó sát cơ thể... thế nhưng "núi đồi" chạy đâu mất tiêu rồi ?

Bên cạnh dáng pose "10 tấm như 1", thì cư dân mạng nhanh chóng soi ra điểm bất thường trong hình ảnh này. Theo nhận xét của một số người, chiếc áo bó sát dường như đã "phản chủ" khi để hớ hênh những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là "núi đồi" phẳng lì. 

Dễ dàng nhận thấy, dù không sở hữu số đo "khủng" nhưng Lệ Quyên rất hay mặc thiết kế  xẻ sâu, cực kỳ quyễn rũ. Có nhiều người cho rằng "điểm 1" phải nở nang thì lên đồ mới đẹp, tuy nhiên Lệ Quyên đã chứng minh điều ngược lại.  Từ ngày có tình trẻ, Cộng đồng mạng không quá khó để bắt gặp những khoảnh khắc Lệ Quyên sexy khoe số đo "chuẩn chỉ". Không chỉ vậy, các fan còn tinh ý phát hiện, nữ ca sĩ rất chăm thử nghiệm các góc chụp mới.

Điểm 1 không quá 'căng tràn' nhưng Lệ Quyên rất hay bon chen chọn thiết kế xẻ sâu
Điểm 1 không quá "căng tràn" nhưng Lệ Quyên rất hay bon chen chọn thiết kế xẻ sâu

Ở độ tuổi 40 nhưng dường như Lệ Quyên vẫn dữ cho mình nét xuân thì, từ ngũ quan đến da dẻ đều rất hài hòa, trang nhã. Ở trang phục đời thường, cô ưu ái sự thoải mái năng động. Cái hay của cô nàng năm ở việc khéo léo khoe nên hình thể quyễn rũ mà vẫn giữ được nét tinh tế. Bà mẹ một con nhiều lần khoe vóc dáng cuốn hút trong đồ 2 mảnh, crop top để truyền năng lượng tích cực cho chị em phụ nữ về sự tự tin. Cũng bởi lý do này, Lệ Quyên thường xuyên nhận về nhiều lời khen nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Trang phục đời thường của Lệ Quyên vô cùng khỏe khoắn, giúp nữ ca sĩ 'hack tuổi' thành công
Trang phục đời thường của Lệ Quyên vô cùng khỏe khoắn, giúp nữ ca sĩ "hack tuổi" thành công

Để sở hữu vóc dáng chuẩn từng centimet, Lệ Quyên đặc biệt quan tâm đến việc rèn luyện thể dục thể thao. Lượn lờ một vòng Facebook không khó để bắt gặp "người tình" của Lâm Bảo Châu khoe thành tích tập luyện.

Lệ Quyên tự tin diện trang phục ôm sát cơ thể, dân tình hoang mang: Núi đồi đâu rồi? - Ảnh 1
Lệ Quyên tự tin diện trang phục ôm sát cơ thể, dân tình hoang mang: Núi đồi đâu rồi? - Ảnh 2

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngôi sao Lệ Quyên