Tin mới

Tin sao Việt 4/6: Thủy Tiên gửi trả 30 triệu nhầm lẫn; Hoài Linh nhận phản ứng gắt sau giải ngân 15,2 tỷ

Thứ sáu, 04/06/2021, 14:49 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/6: Thủy Tiên gửi trả 30 triệu nhầm lẫn; Hoài Linh nhận phản ứng gắt sau giải ngân 15,2 tỷ,...

Thủy Tiên gửi trả 30 triệu nhầm lẫn và xin lỗi mạnh thường quân

Liên quan đến lùm xùm chuyển nhầm 30 triệu đồng, ê-kíp của Thủy Tiên đã làm việc với bạn L.T.H.P để cung cấp lại thông tin chính xác. Nhầm lẫn giữa SỐ TÀI KHOẢN và SỐ THẺ NGÂN HÀNG cũng đã được làm rõ.

Chia sẻ của Thủy Tiên mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Thủy Tiên mới đây. Ảnh: FBNV

Thông qua bài đăng, Thủy Tiên mong mọi người thông cảm vì sai sót này. "Làm ca sĩ, chênh phô 1 nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên", cô bộc bạch. Sau đó, nữ ca sĩ cũng chụp ảnh lại biên lai gửi trả 30 triệu đồng cho chính chủ.

Hoài Linh nhận phản ứng gắt sau giải ngân 15,2 tỷ

Ngày 3/6, đại diện của Hoài Linh tiết lộ đã giải ngân xong 15,2 tỷ đồng, kết thúc hành trình cứu trợ bão lũ miền Trung giữa mùa hè. Đại diện nam nghệ sĩ cho biết, đoàn đã trực tiếp đến các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi để trao quà cho người dân.

Đại diện của Hoài Linh đã trực tiếp trao số tiền từ thiện đến miền Trung để thực hiện giải ngân. Ảnh: Internet
Đại diện của Hoài Linh đã trực tiếp trao số tiền Từ thiện đến miền Trung để thực hiện giải ngân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, động thái của nam nghệ sĩ vẫn khiến nhiều người thắc mắc bởi trên các diễn đàn, dân mạng thấy sự thay đổi của con số - chênh lên gần 2 tỷ so với 13,7 tỷ (được Hoài Linh công bố trong video phát đi ngày 24/5).

Đáng chú ý hơn cả là tốc độ giải ngân rất nhanh từ phía Hoài Linh. Từng lấy lý do dịch bệnh để thanh minh cho việc 6 tháng om tiền từ thiện, tuy nhiên sau khi xảy ra lùm xùm, ê-kíp của danh hài đã giải ngân thần tốc.

Diễn viên Thanh Bình nghi mỉa mai bà PH

Trong livestream tối ngày 31/5, bà PH cho biết đã liên hệ một số nhà cung cấp để đặt mua khoảng 10 đến 15 triệu liều vắc-xin Covid-19 để giúp đỡ đất nước chống dịch.

Tin sao Việt 4/6: Thủy Tiên gửi trả 30 triệu nhầm lẫn; Hoài Linh nhận phản ứng gắt sau giải ngân 15,2 tỷ - Ảnh 1

Tuy nhiên, CDM đã phát hiện ra môt nghệ sĩ Việt đã có lời như mỉa mai hành động của bà PH. Cụ thể, dưới một bài đăng liên quan đến vấn đề từ thiện của nữ đại gia, nam diễn viên Thanh Bình đã để lại dòng bình luận gây xôn xao: "15 triệu liều vắc-xin. Nghe là thấy hơi vô lý rồi. Chắc chờ hơi lâu nha". Nhiều ý kiến trái chiều quanh lời bình luận của anh cũng gây xôn xao MXH.

Lê Dương Bảo Lâm có động thái giữa ồn ào vợ kinh doanh hàng giả

Mới đây, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khiến không ít người bức xúc khi Quỳnh Quỳnh bị cơ quan chức năng xử phạt vì hành vi bán giả giả, hàng nhái với số lượng lớn. Cụ thể, cửa hàng của Quỳnh Quỳnh kinh doanh với hơn 10.300 sản phẩm hàng giả. Trong đó, nhiều mặt hàng là giả mạo 2 thương hiệu cao cấp đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam là Chanel và Gucci.

Tin sao Việt 4/6: Thủy Tiên gửi trả 30 triệu nhầm lẫn; Hoài Linh nhận phản ứng gắt sau giải ngân 15,2 tỷ - Ảnh 2

Trước sự việc này, fanpage bán hàng của Quỳnh Quỳnh đã phải lập tức khóa lại. Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm để tránh những lời tấn công, bình luận không hay của CDM cũng nhanh chóng phải lánh nạn bằng cách khóa bình luận trên fanpage của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news