Tin mới

Tin sao Việt 6/6: Phi Nhung lên tiếng sau nghi ngờ bị bà PH gọi tên, Hoài Linh lộ video quẩy cực sung

Chủ nhật, 06/06/2021, 20:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/6: Phi Nhung lên tiếng sau nghi ngờ bị bà PH gọi tên, Hoài Linh lộ video quẩy cực sung,...

Phi Nhung lên tiếng sau nghi ngờ bị bà PH gọi tên

Sau lời tố cáo của bà PH dành cho 1 người có tên "Phi Phi cô nương", mọi nghi ngờ của CDM dồn về phía Phi Nhung. Trước ồn ào này, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. 

Phi Nhung nêu rõ 4 vấn đề liên quan đến những tin đồn về buổi livestream vừa qua. Trong vấn đề đầu tiên, Phi Nhung cho biết cô luôn sống tử tế, luôn ngẩng cao đầu nên không quan tâm những thông tin thất thiệt kia.

Tin sao Việt 6/6: Phi Nhung lên tiếng sau nghi ngờ bị bà Phương Hằng gọi tên, Hoài Linh lộ video quẩy cực sung - Ảnh 1

Thứ 2, Phi Nhung nói về vấn đề Từ thiện. Nữ ca sĩ cho biết mình không có trách nhiệm và nghĩa vụ để trình bày cho những người không liên quan. Hiện những người trong cuộc còn chưa lên tiếng để thắc mắc nên Phi Nhung cũng không có gì phải giải trình về các hành động thiện nguyện.

Và cuối cùng, Phi Nhung lên tiếng về mối quan hệ với Hoài Linh. Tất cả những gì nữ ca sĩ dành cho Hoài Linh là sự tôn trọng nhưng cũng không liên quan gì đến câu chuyện hiện tại của Hoài Linh. 

Hoài Linh lộ video quẩy cực sung

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước đoạn video Hoài Linh nhảy cực sung tại một sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều người. Đáng chú ý là chiếc áo xanh nam danh hài mặc lại trùng với chiếc áo anh tham dự sự kiện vào ngày 24/10/2020. Điều này dấy khiến nhiều người cho rằng đây chính là sự hiện diện của Hoài Linh tại sự kiện Khai trương với tinh thần và sức khỏe vô cùng tốt, trái ngược với chia sẻ mới đây của anh.

Tin sao Việt 6/6: Phi Nhung lên tiếng sau nghi ngờ bị bà Phương Hằng gọi tên, Hoài Linh lộ video quẩy cực sung - Ảnh 2

Theo tìm hiểu, đây thực chất là khung cảnh của một đám cưới. Đoạn video này cũng được ghi lại sau khoảng 1 tháng kể từ khi danh hài xạ trị, không phải vào ngày 24/10/2020 như dân mạng suy đoán.

Mặc dù vậy, việc xuất hiện với tư cách khách mời tại sự kiện khai trương chỉ sau vài ngày nam danh hài xạ trị cùng với đó là dự đám cưới với hoạt động mạnh như vậy là điều khó hiểu và hoàn toàn không phù hơp với người đang điều trị bệnh.

Ưng Hoàng Phúc bị lợi dụng hình ảnh để kiếm lời

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc không khỏi bức xúc khi phát hiện 1 ứng dụng đã chia sẻ những đoạn clip anh đang ca hát để kêu gọi người theo dõi livestream góp tiền bằng cách thả tim và gửi quà.

Tin sao Việt 6/6: Phi Nhung lên tiếng sau nghi ngờ bị bà Phương Hằng gọi tên, Hoài Linh lộ video quẩy cực sung - Ảnh 3

Bị lợi dụng hình ảnh để kiếm lời bất chính, Ưng Hoàng Phúc quyết định sẽ cho ứng dụng này thời hạn để gỡ bỏ tất cả các hình ảnh của anh trước khi thông báo với cơ quan chức năng. "Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải thông báo này, nếu đại diện của ứng dụng livestream không chủ động liên lạc với Phúc và giải quyết vụ việc, Chúng Tôi sẽ tiến hành thông cáo đến báo chí về Tên Ứng Dụng Livestream và gửi toàn bộ hồ sơ vụ việc đến các cơ quan chức năng để xử lý, mọi hậu quả pháp lý xảy ra, Chúng Tôi sẽ không chịu trách nhiệm", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Phía bệnh viện tiết lộ tình trạng của Hoa hậu Thu Thủy trước khi qua đời

Sự ra đi đột ngột của hoa hậu Thu Thủy vào sáng ngày 5/6 khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, chia sẻ trên Người lao động, phía bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - nơi trực tiếp cứu chữa cho Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ đã cho biết rõ hơn về tình hình của cô trước khi qua đời. Theo đó, Hoa hậu Thu Thủy được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện khoảng 23 giờ ngày 4/6. Khi đó Thu Thủy đã ở trạng thái ngừng tim ngoại viện.

Tin sao Việt 6/6: Phi Nhung lên tiếng sau nghi ngờ bị bà Phương Hằng gọi tên, Hoài Linh lộ video quẩy cực sung - Ảnh 4

Tại bệnh viện, các y bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu, có lúc Hoa Hậu Thu Thuỷ có nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Đến 4 giờ 30 phút ngày 4/6, Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ trút hơi thở cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news