Tin mới

Tin sao Việt hot 5/11: Mai Phương Thúy ngồi xe lăn, Lý Nhã Kỳ làm sáng tỏ con người thật của Nathan Lee

Thứ ba, 11/05/2021, 13:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot 5/11: Mai Phương Thúy ngồi xe lăn, Lý Nhã Kỳ làm sáng tỏ con người thật của Nathan Lee,...

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng ảnh ngồi xe lăn

Mới đây, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ và nhiều đồng nghiệp không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh ngồi xe lăn ở trước cổng bệnh viện. 

"Mấy khi mình thấp như vậy", tình cũ Noo Phước Thịnh cho hay. Mặc dù đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể nhận thấy sự tươi tắn, rạng rỡ của Mai Phương Thúy ở thời điểm này. Người hâm mộ vì thế cảm thấy an tâm hơn phần nào về tình hình sức khỏe hiện tại của nàng hậu.

Tin sao Việt hot 5/11: Mai Phương Thúy ngồi xe lăn, Lý Nhã Kỳ làm sáng tỏ con người thật của Nathan Lee - Ảnh 1

Bên dưới hình ảnh này, Đông Nhi, Đỗ Hoàng Dương,... cũng không khỏi hoảng hốt khi thấy nàng hậu họ Mai bất ngờ xuất hiện trên chiếc xe lăn.

Lý Nhã Kỳ làm sáng tỏ con người thật của Nathan Lee

Vừa qua, mỹ nhân họ Lý đã gửi liwuf chúc mừng người bạn thân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đồng thời cô cũng "vạch trần" về con người thật của Nathan Lee khi anh là người thông minh, cá tính, hết lòng vì bạn bè.

Tin sao Việt hot 5/11: Mai Phương Thúy ngồi xe lăn, Lý Nhã Kỳ làm sáng tỏ con người thật của Nathan Lee - Ảnh 2

"Vẫn luôn hiểu và hiểu rất rõ tính cách của ông, và tui tin những ai làm bạn ông, yêu quý ông đều hiểu con người thật của ông là thế nào. 'Who care' (tạm dịch: Ai quan tâm chứ) chính là ông đó #nathanlee. Một người thông minh, cá tính, có nội lực âm nhạc và cả hài hước, hết mình bạn bè. Cứ đi và sống theo cách ông chọn vì tui tin ông có lý do", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Vũ Khắc Tiệp tung ảnh ngày ấy - bây giờ với Ngọc Trinh

Để chứng minh cho sự thân thiết khó diễn tả bằng lời với Ngọc Trinh, mới đây Vũ Khắc Tiệp khoe ảnh ngày ấy ở bây giờ để hồi tưởng kỷ niệm 10 năm bên cạnh ‘gà cưng’ của mình. Khung cảnh của hai nhân vật chính đình đám Vbiz của 10 năm trước nhanh chóng nhận được sự thu hút lớn của Cộng đồng mạng.

Tin sao Việt hot 5/11: Mai Phương Thúy ngồi xe lăn, Lý Nhã Kỳ làm sáng tỏ con người thật của Nathan Lee - Ảnh 3

Du Uyên nhận được quà giữa lúc Đạt G đang hạnh phúc bên Cindy Lư

Sau ồn ào tình ái, phía Du Uyên, cô dường như không còn bận tâm đến người cũ, chỉ cập nhật những hoạt động thường ngày trên trang cá nhân.

Tin sao Việt hot 5/11: Mai Phương Thúy ngồi xe lăn, Lý Nhã Kỳ làm sáng tỏ con người thật của Nathan Lee - Ảnh 4

Mới đây nhất, dân tình còn đang mải xôn xao bàn luận về những hình ảnh vui vẻ của Đạt G với 3 mẹ con Cindy Lư thì Du Uyên lại khoe hình ảnh bó hoa hướng dương được ai đó tặng kèm theo đó là caption với chữ Yêu to đùng khiến netizen không khỏi tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news