Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 6/4: Vân Hugo đăng đàn mỉa mai ai đó, siêu mẫu Hà Anh lập tức có động thái

Thứ ba, 06/04/2021, 18:18 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 6/4: Vân Hugo đăng đàn mỉa mai ai đó, siêu mẫu Hà Anh lập tức có động thái,...

Vân Hugo đăng đàn mỉa mai ai đó, Siêu mẫu Hà Anh lập tức có động thái

Mới đây, Vân Hugo khiến dân tình không khỏi tò mò khi đăng tải dòng trạng thái về một nhân vật thường tỏ vẻ có tiền, có quyền nhưng không khiêm tốn mà tự cao, tự đại. Không những vậy, người này còn tghuowngf xuyên vào Facebook của người khác để dò xét.

Tin sao Việt hot nhất MXH 6/4: Vân Hugo đăng đàn mỉa mai ai đó, siêu mẫu Hà Anh lập tức có động thái - Ảnh 1

"Khi bạn vào Facebook của 1 người, bạn là một vị khách đến chơi nhà người khác. Nhà người ta như thế nào thì cũng nên tôn trọng họ. Nếu bạn quăng 1 túi rác vào nhà họ, đương nhiên bạn sẽ bị đuổi khỏi nhà, và cấm cửa vĩnh viễn. Bạn cũng đừng tỏ vẻ có tiền hay có quyền khi đang ở trong nhà người khác, vì nó chỉ làm bạn lố bịch hơn thôi. Người ta chỉ nể người thực sự giỏi mà khiêm tốn, chứ tự cao tự đại thì chỉ chuốc lấy sự chê cười. Bạn không hiểu về người khác thì không nên phê phán họ, nếu không nói được lời tốt đẹp thì tốt nhất nên im lặng và out. Không thích người ta thì đừng mò vào Facebook của họ rồi ra vẻ ta đây...", Vân Hugo bức xúc.

Ngay bên dưới, siêu mẫu Hà Anh cũng thể hiện sự đồng tình với Vân Hugo khi cho biết: "Đồng ý hoàn toàn! Có những người nghĩ mình ghê gớm nhưng thực chất là bất lịch sự và vô duyên kinh khủng".

Phan Hiển gây tranh cãi vì hành động thô thiển với Khánh Thi

Mới đây, nhận dịp sinh nhật Khánh Thi, Phan Hiển và học trò đã quyết định bí mật tổ chức cho cô một bữa tiệc. Để tại sự bất ngờ, Phan Hiển đã lặng lẽ đưa ra chiếc bánh mừng sinh nhật Khánh Thi. Sau khi hát chúc mừng sinh nhật, thổi nến và nói lời cảm ơn Khánh Thi bất ngờ nhận pha lầy lội từ chồng.

Tin sao Việt hot nhất MXH 6/4: Vân Hugo đăng đàn mỉa mai ai đó, siêu mẫu Hà Anh lập tức có động thái - Ảnh 2

Tuy nhiên sau đó, dncer này đã chủ mưu mang cả chiếc bánh úp vào mặt Khánh Thi khiến cô câm nín, gương mặt cô chỉ nở nụ cười gượng gạo. Hành động của Phan Hiển với bà xã bị đánh giá là quá thô thiển, không phù hợp.

Phanh Lee xác nhận mang thai con đầu lòng

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee bất ngờ xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau nghi vấn lộ vòng 2 lùm lùm. Cô hạnh phúc viết: "Một trong những điều tuyệt vời nhất cuộc đời người phụ nữ đó là được làm mẹ". Đặc biệt, nữ diễn viên Trái tim có nắng còn bật mí giới tính con đầu lòng là bé gái, tên thân mật ở nhà là Sochu. Nữ diễn viên cũng đã thực hiện một bộ ảnh để ghi lại khoảnh khắc mang bầu đáng nhớ của mình.

Tin sao Việt hot nhất MXH 6/4: Vân Hugo đăng đàn mỉa mai ai đó, siêu mẫu Hà Anh lập tức có động thái - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news