Tin mới

Lệ Quyên kể lại chuyện yêu với tình trẻ Lâm Bảo Châu theo cách 'chẳng giống ai'

Thứ hai, 05/04/2021, 17:23 (GMT+7)

Yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như hồi xuân trở lại cả về sắc vóc lẫn tâm hồn. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại hé lộ về chuyện tình yêu với chàng chỉ qua những lời chia sẻ ngắn gọn mà đầy chân thật.

Kể từ khi không con giấu giếm chuyện yêu đương với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thoải mái công khai những khoảnh khắc tình cảm bên tình trẻ. Mỗi hình ảnh được cặp đôi chia sẻ đều nhận được sự quan tâm và rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp lẫn khán giả. Điều này cũng là minh chứng cho sự quan tâm, ủng hộ của mọi người trước cặp đôi này dù cho giữa họ có khoảng cách tuổi tác.

Lệ Quyên kể lại chuyện yêu với tình trẻ Lâm Bảo Châu theo cách 'chẳng giống ai' - Ảnh 1

Đáp lại sự ủng hộ của đông đảo Cộng đồng mạng tới tình cảm của mình. Mới đây Lệ Quyên đã kể lại chuyện tình yêu của mình với Lâm Bảo Châu theo cách chẳng giống ai.

Chỉ với 3 hình ảnh minh họa đầy "tình" và lời kể "cực chất", nữ ca sĩ đã tóm lược đầy đủ quá trình yêu đương với tình trẻ Lâm Bảo Châu: "3 tấm hình.Đầu tiên thấy ai quen quen. Xin làm quen. Dắt tay về luôn.Ơ hay", Lệ Quyên chia sẻ đầy hài hước trên trang cá nhân.

Lệ Quyên kể lại chuyện yêu với tình trẻ Lâm Bảo Châu theo cách 'chẳng giống ai' - Ảnh 2
Lệ Quyên kể lại chuyện yêu với tình trẻ Lâm Bảo Châu theo cách 'chẳng giống ai' - Ảnh 3
Chỉ 3 bức ảnh cùng dòng chú thích ngắn ngủi, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi thích thú với chuyện tình yêu bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Chỉ 3 bức ảnh cùng dòng chú thích ngắn ngủi, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi thích thú với chuyện tình yêu bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Bên dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ đến mối tình của hai người. Bà xã Công Lý là Ngọc Hà cũng đọc trúng tâm tư của nữ hoàng phòng trà khi để lại lời bình luận: "Chị đang kể giai đoạn từ khi quen đến khi yêu đúng hơm chị đẹp" và cũng nhận được phản hồi yêu thích thay cho lời đồng tình từ phía Lệ Quyên.

Kể từ khi công khai yêu trai trẻ, Lệ Quyên cũng đối mặt với không ít thị phi khi có người ủng hộ nhưng cũng có một số cư dân mạng khắt khe để lại những bình luận khiếm nhã. Tuy nhiên, "nữ hoàng phòng trà" lại tỏ ra không quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ mà vẫn thoải mái tình tứ bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Lệ Quyên chẳng còn giấu giếu, nay đã công khai ngày một nhiều khoảnh khắc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên chẳng còn giấu giếu, nay đã công khai ngày một nhiều khoảnh khắc bên Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

Gần 1 năm tìm hiểu, hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng có những thay đổi rõ rệt về mặt ngoại hình cũng như tính cách. Về ngoại hình, Lệ Quyên trở nên thon thả hơn sau chuỗi ngày khổ luyện, phong cách thời trang cũng trẻ trung hơn. Về tính cách, Lệ Quyên cởi mở hơn, nhí nhảnh và tâm hồn lúc nào cũng như một cô gái tuổi đôi mươi đang vướng lưới tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news