Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 11/4: Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm với Cường Đô La theo cách đại gia, lộ diện biệt thự tiền tỷ của Hồng Đăng

Chủ nhật, 11/04/2021, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH ngày 11/4: Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm với Cường Đô La theo cách đại gia, lộ diện biệt thự tiền tỷ của Hồng Đăng,...

Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm với Cường Đô La theo cách đại gia

Để thể hiện tình yêu với ông xã Cường Đô La, mới đây Đàm Thu Trang đã mua những chiếc đồng hồ vô cùng giá trị làm quà cho ông xã của mình. Theo đó,người đẹp xứ Lạng đã chi bội tiền tậu về nhiều chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu nổi tiếng Hublot.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 11/4: Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm với Cường Đô La theo cách đại gia, lộ diện biệt thự tiền tỷ của Hồng Đăng - Ảnh 1

Được biết, trên website chính hãng những mẫu đồng hồ nam có giá từ 5.600 USD (khoảng 130 triệu đồng) đến 5.000.000 USD (khoảng 115 tỷ đồng).Phân khúc phổ biến và được mở bán rộng rãi cũng có giá từ 5.700 USD (hơn 130 triệu đồng) đến 190.000 USD (khoảng 4.4 tỷ đồng).

Cảm động trước tình cảm của bà xã, vị đại gia phố núi chia sẻ trên trang cá nhân: "Ba ngoan nên được mẹ dẫn đi mua quà".

Lộ diện biệt thự 2 mặt tiền của Hồng Đăng

Hồng Đăng được biết đến là nam diễn viên điển trai, bỏ túi nhiều tác phẩm truyền hình thành công trên màn ảnh Việt. Mới đây, anh khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi hé lộ về chăm biệt thự sang trọng, bè thế, 2 mặt tiền nằm giữa trung tâm Hà Nội. Được biết, căn biệt thự đang được nam diễn viên tu sửa lại.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 11/4: Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm với Cường Đô La theo cách đại gia, lộ diện biệt thự tiền tỷ của Hồng Đăng - Ảnh 2
Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 11/4: Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm với Cường Đô La theo cách đại gia, lộ diện biệt thự tiền tỷ của Hồng Đăng - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng chia sẻ: "Gắn bó với căn nhà này được 10 năm. Khi các con đủ lớn thì việc có 1 tầng để tập trung và gắn kết các thành viên là điều vô cùng cần thiết... Ngoài ra anh em bạn bè tôi ơi chuẩn bị tinh thần tụ tập thường xuyên nhé".

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh hẹn hò cuối tuần bên ông xã

Là người hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc đời tư lên MXH, Tăng Thanh Hà mới đây nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi đăng ảnh hẹn hò ngày cuối tuần bên ông xã Louis Nguyễn.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 11/4: Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm với Cường Đô La theo cách đại gia, lộ diện biệt thự tiền tỷ của Hồng Đăng - Ảnh 4

Chỉ qua khoảnh khắc Hà Tăng tự chụp ảnh ông xã đã đủ cảm nhận được tình yêu và sự hạnh phúc của đôi vợ chồng. Chính vì vậy mà tư khi kết hôn đến nay, cuộc sống của Hà Tăng trong gia đình hào môn luôn khiến bao người phải ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Trúc Nhân tố bị cơ trưởng 1 hãng hàng không coi thường

Mới đây, Trúc Nhân có một bài chia sẻ đáng chú ý trên MXH. Theo đó, chuẩn bị lên một chuyến bay, anh đã bị cơ trưởng của chuyến bay coi thường vì tưởng nam ca sĩ là người ngồi ghế hạng phổ thông nhưng lại đi lối thương gia VIP.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 11/4: Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm với Cường Đô La theo cách đại gia, lộ diện biệt thự tiền tỷ của Hồng Đăng - Ảnh 5

"Khúc đó em đang kẹp vé và thẻ của em trong cái bìa Pasport, chú quát vô mặt em với năng lượng đầy khinh bỉ và rất tự tin: 'Có vé hạng thương gia hay thẻ VIP không mà đòi đi cổng này'.

Mấy anh An ninh hết hồn, mắt tròn xoe nhìn chăm chăm vào chú nhân viên lái máy bay đang hành xử với hành khách mà mấy ảnh biết hạng vé và hạng thẻ là gì. Sau lưng chú VIP ấy còn mấy anh chị tiếp viên nữa. Em đưa vé, đưa thẻ ra cho chú và mọi người xem rồi nói "chú làm cái gì dữ vậy!".

Khúc đó con mà là chú con dùng chữ "NHỤT" chứ chữ QUÊ không có đủ. Con đang tưởng tượng bà con không có điều kiện bay vé hạng thương gia hoặc không có thẻ VIP mà lỡ đi qua lộn cổng hay tình cờ ngáng đường chú chắc chú còn khinh miệt và dè bỉu dữ lắm", Trúc Nhân bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news