Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 8/4: Vợ hai Vân Quang Long bị nghi cho chồng 'đổ vỏ', Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'dằn mặt' khi thấy đàn em khoa trương

Thứ năm, 08/04/2021, 20:33 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH ngày 8/4: Vợ hai Vân Quang Long bị nghi cho chồng 'đổ vỏ', Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'dằn mặt' khi thấy đàn em khoa trương,...

Vợ hai Vân Quang Long bị nghi cho chồng 'đổ vỏ'

Mới đây, tròn 100 ngày mất của Vân Quang Long, nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo lên tiếng bày tỏ sự hoài nghi về việc bé Helen không phải là con gái của cố ca sĩ. "Bé Helen bản thân mình cũng rất thương, mình nghĩ ai cũng thương hết vì bé còn rất nhỏ và ngây thơ. Cho dù bé có phải con anh Long hay không thì cũng vẫn sẽ luôn đáng để nhận được tình thương của mọi người. Chỉ là xin đừng trao nhầm tình thương cho những người không đáng nhận, vậy thôi", Phạm Thanh Thảo bày tỏ sự hoài nghi.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 8/4: Vợ hai Vân Quang Long bị nghi cho chồng 'đổ vỏ', Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'dằn mặt' khi thấy đàn em khoa trương - Ảnh 1

Trước sự việc này, Linh Lan cũng đáp lại khi cô phủ nhận mọi chuyện: "Về bé Helen, khi có con không chỉ riêng tôi, mà còn bố mẹ anh Long đều biết hết. Và giờ, tôi cũng không quan tâm ai nói gì nữa. Từ khi anh Long mất, tôi cũng nhận ra một điều là cuộc sống bây giờ quá ngắn ngủi, tại sao mình không trân trọng những gì mình đang có.Khi anh Long còn sống, anh có nói với tôi: 'Bây giờ em che 1 miệng, nhưng em có che được 1000 miệng người ta phán xét hay không?'. Nên nhiều khi người ta ghen tị với mình, người ta như vậy cũng không chừng", vợ hai Vân Quang Long cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'dằn mặt' khi thấy đàn em khoa trương

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều chia sẻ quan điểm của mình và dành lời khuyên đến đàn em khi hoạt động trong làng giải trí Việt. Trước hình ảnh nhiều nghệ sĩ đã thuê dàn vệ sĩ để bảo vệ mình ở các sự kiện và hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng cho biết:

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 8/4: Vợ hai Vân Quang Long bị nghi cho chồng 'đổ vỏ', Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'dằn mặt' khi thấy đàn em khoa trương - Ảnh 2

"Có bao giờ Đàm Vĩnh Hưng có vệ sĩ bên cạnh khi đi hát không? Chắc chắn không, thứ nhất Đàm Vĩnh Hưng rất Chí Phèo. Trong showbiz này, Hưng không sợ ai hết, không sợ ai tấn công, xông vào chụp hình làm phiền gì hết. Hưng rất thích được làm phiền. Người ta thương mình, thích mình, quý mình, muốn xin chụp hình với mình. Còn không thích người ta xin chụp hình làm gì?".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn dành lời khuyên đến đàn em của mình: "Mình có vệ sĩ cũng được nhưng phải chọn đúng nơi, đúng chỗ các em ạ. Có những chương trình Hưng tới thấy mới hôm nào đây là những đứa em thân thiện với mình, bây giờ ngôi đó, 8, 10 cậu vệ sĩ xung quanh, mình tự ái chứ. Mình muốn tới chào nó, chào làm sao, mấy em ơi tránh ra cho anh chào em của anh hả? Hay nói làm sao, hay em ra đây cho anh nói chuyện xíu. Không có cái nào coi được hết á, mình đành phải ngó lơ làm mặt lạnh. Tình cảm, khoảng cách nghệ sĩ không còn gần nhau nữa".

Cường Đô La, Đàm Thu Trang dạo phố trên xe 'độc' cùng con gái

Mới đây nhất, vợ chồng Cường Đô La tiếp tục gây chú ý với khoảnh khắc đạo phố của gia đình 3 người. Trong khi vị "đại gia phố núi" cùng bà xã rạng ngời vui vẻ trong chuyến đi thì cô bé Suchin với biểu cảm ngơ ngác, dễ thương khiến dân tình không khỏi thích thú.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 8/4: Vợ hai Vân Quang Long bị nghi cho chồng 'đổ vỏ', Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'dằn mặt' khi thấy đàn em khoa trương - Ảnh 3

Đặc biệt, cùng với khoảnh khắc toát lên '"mùi hạnh phúc" thì chiếc xe lạ mắt của Cường Đô La cũng gây được sự chú ý không nhỏ. Để có thể cùng gia đình vi vu thoải mái nhất trên siêu xe, có vẻ như vị "đại gia phố núi" đã độ thêm phần ghế ngồi để bà xã Đàm Thu Trang cùng con gái có chỗ ngồi thoải mái hơn.

Tóc Tiên lên tiếng về vụ sao biển chết ở biển Phú Quốc

Mới đây mạng xã hội xôn xao hình ảnh hàng loạt sao biển bị bỏ lại trên bãi cát, khô héo, đen cả cánh. Nguyên nhân được cho là một số du khách bắt sao biển lên bờ để sống ảo thâm chí những tên nhân vật nổi tiếng cũng bị kéo vào lùm xùm như Quỳnh Anh Shyn, An Vy - FAP TV.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 8/4: Vợ hai Vân Quang Long bị nghi cho chồng 'đổ vỏ', Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng 'dằn mặt' khi thấy đàn em khoa trương - Ảnh 4

Tóc Tiên cũng lên tiếng nêu quan điểm của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho rằng không nên đưa sao biển ra khỏi nước vì chúng rất dễ chết. Sao biển không phải để trang trí mà nó có tác dụng quan trọng trong hệ sinh thái:

“Chúng mình là khách đến nhà của các em ấy thì ngắm nghía ngưỡng mộ thôi chứ đừng 'đem chủ ra khỏi nhà' nhé. Hãy là những travelers (khách du lịch) có hiểu biết và cùng nhau lan toả thông tin này. Đó là điều tối thiểu nhất mỗi cá nhân có thể làm để bảo vệ thiên nhiên”, Tóc Tiên bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news