Tin mới

Bị netizen săm soi nhan sắc, bạn gái tin đồn của Quang Hải tìm bình yên nơi cửa Phật

Chủ nhật, 11/04/2021, 21:18 (GMT+7)

Quang Hải nổi tiếng là cầu thủ đào hoa nhất nhì làng bóng đá Việt nên bất cứ gái xinh nào vướng tin đồn hẹn hò với anh chàng đều nhận sự quan tâm cực lớn của netizen.

Mới đây, thông tin Cầu Thủ Quang Hải có bạn gái mới sau 2 mối tình ồn ào với Huỳnh Anh nhận được sự quan tâm. Cô nàng mang danh bạn gái tin đồn chính là Chu Thanh Huyền, đến từ Hà Nội. Giống như Nhật Lê, Huỳnh Anh, Thanh Huyền nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Rộ tin Quang Hải có tình yêu mới thay thế Huỳnh Anh (ảnh chụp màn hình)
Rộ tin Quang Hải có tình yêu mới thay thế Huỳnh Anh (ảnh chụp màn hình)

Nhiều người nhận xét bạn gái mới của Quang Hải có nhan sắc vượt trội hơn hẳn những cô gái trước, thậm chí thân hình còn nổi bật. Thế nhưng, dân tình ngay lập tức bóc mẽ chuyện Thanh Huyền chỉnh sửa một vài điểm trên mặt.

Nhan sắc rực rỡ của Thanh Huyền (ảnh FBNV)
Nhan sắc rực rỡ của Thanh Huyền (ảnh FBNV)

Theo đó, nhiều bài chia sẻ cho thấy tình tin đồn của nam cầu thủ đào hoa đã can thiệp sửa mũi, chỉnh má baby. So với hình ảnh trước đây và hiện tại, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ ràng. Điều này thêm khẳng định Thanh Huyền không hề đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên nhan sắc ấy có được là nhờ chỉnh sửa
Tuy nhiên nhan sắc ấy có được là nhờ chỉnh sửa
Bị netizen săm soi nhan sắc, bạn gái tin đồn của Quang Hải tìm bình yên nơi cửa Phật - Ảnh 1
Bị netizen săm soi nhan sắc, bạn gái tin đồn của Quang Hải tìm bình yên nơi cửa Phật - Ảnh 2

Trong một số bức ảnh ở quá khứ, Thanh Huyền có mũi khá thấp và bị to ở phần cánh mũi. Nhưng hiện tại, chiếc mũi đã cao, thẳng tắp và cánh mũi thon gọn. Gương mặt của Hot girl Hà thành cũng trở nên v-line, cân đối, sắc nét hơn hẳn.

Bị netizen săm soi nhan sắc, bạn gái tin đồn của Quang Hải tìm bình yên nơi cửa Phật - Ảnh 3
Bị netizen săm soi nhan sắc, bạn gái tin đồn của Quang Hải tìm bình yên nơi cửa Phật - Ảnh 4

Trước mọi ý kiến của CDM, cô nàng không hề lên tiếng hay có bất cứ chia sẻ nào. Thay vào đó, bạn gái tin đồn Quang Hải đăng ảnh tìm bình yên nơi cửa Phật kèm caption so deep: "Mơ như mây trời. Bay thênh thang giữa đời"

Hình ảnh mới nhất của Thanh Huyền. Ảnh: FB
Hình ảnh mới nhất của Thanh Huyền. Ảnh: FB

Không biết Thanh Huyền làm vậy là có ý gì nhưng nhiều người cho rằng có thể cô nàng đang cảm thấy khá mệt mỏi khi trở thành nhân vật được dân tình quan tâm. Chính vì vậy mà bạn gái tin đồn của chân sút Hà Nội đã tìm đến chỗ an yên như một cách để an ủi tâm hồn và động viên chính mình chăng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news