Tin mới

Tin tức giải trí 1/6: Sơn Tùng phải thở oxy, Lan Ngọc khoe ảnh quá khứ

Thứ hai, 01/06/2020, 17:58 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất hôm nay, tin tức giải trí 24h ngày 1/6: Sơn Tùng M-TP phải thở oxy vì kiệt sức sau màn 'đánh úp' fan, Lan Ngọc khoe ảnh quá khứ, gương mặt thuở nhỏ khiến fan trầm trồ,...

Sơn Tùng M-TP phải thở oxy vì kiệt sức sau màn 'đánh úp' fan

Ngày cuối cùng của tháng 5, Sơn Tùng M-TP đã khiến fan 'rụng tim' khi bất ngờ tung ra đoạn trailer dài hơn 1 phút nhằm hé lộ dự án phim mới do chính anh và ekip của mình sản xuất. Bộ phim đáng mong đợi này có tiêu đề Sky Tour dự kiến sẽ đến với khán giả tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào 12/6 tới đây.

Trong mỗi đêm diễn của mình, Sơn Tùng M-TP đều 'cháy' hết mình trên sân khấu và chìm đắm trong sự cổ vũ, hò reo của hàng nghìn khán giả. Đoạn trailer Sky Tour cũng cho thấy, sau những phút giây thăng hoa trên sân khấu, Sơn Tùng cùng ekip của mình đã có quãng thời gian khá khó khăn và vất vả để có được sự thành công ấy.

'Mỗi thành viên trong tập thể ấy là một ngọn lửa, những ngọn lửa ấy hòa lại làm một, sát cánh bên tôi, cùng tôi bùng lên đốt cháy sân khấu này', cùng với đó là hình ảnh nam ca sĩ kiệt sức phải thở oxy sau màn 'cháy hết mình' để cho ra sản phẩm âm nhạc đáng mong đợi.

Tiên Nguyễn hé lộ quan hệ chị dâu – em chồng với Hà Tăng chỉ qua 1 hành động

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bát bún bò do đích thân Tăng Thanh Hà nấu. Nhìn hình ảnh có thể thấy, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” vô cùng khéo tay khi nấu các món ăn.

Với việc đích thân nấu món ăn cho Tiên Nguyễn, có thể thấy mối quan hệ giữa chị dâu và em chồng rất thân thiết, bền lâu. Dù không thường xuyên tương tác hay xuất hiện cùng nhau trước truyền thông nhưng có thể thấy cả hai giữ quan hệ rất tốt. Cư dân mạng trầm trồ khẳng định Tiên Nguyễn chính là một trong những cô em chồng sướng nhất Vbiz.

Lan Ngọc khoe ảnh quá khứ, gương mặt thuở nhỏ khiến fan trầm trồ

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi khoe bức ảnh hồi bé nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Trong bức hình, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cắt tóc ngắn và đứng cạnh chiếc bánh sinh nhật 2 tầng. Có thể thấy hiện tại, Lan Ngọc vẫn sở hữu nhiều nét trên gương mặt hồi bé. Đặc biệt là đôi mắt to tròn, sáng long linh rất dễ thương.

Bức hình Lan Ngọc đăng tải lập tức gây sốt trên Cộng đồng mạng. Rất nhiều fan hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc thuở nhỏ của nữ diễn viên. Tuy nhiên, nhiều người cũng tích cực vào ‘cà khịa’ cô nàng và trêu chọc Lan Ngọc hồi nhỏ giống như một bé trai, rất đẹp trai và cool ngầu.

Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo kẻ chơi xấu mình sẽ nhận giá đắt nếu không dừng lại

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bức xúc khi tên tuổi bị kẻ xấu lợi dụng. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" cho biết, không chơi ứng dụng tik tok nhưng vẫn có kẻ gian lấy tên và hình ảnh của mình câu like với mục đích xấu.

Trước việc bị lợi dụng tên tuổi, Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo người này dừng lại ngay lập tức nếu không sẽ tìm ra và đến tận nơi gặp và xử lý. Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là sao Việt nói là làm. Trước đây, Mr Đàm từng đến tận nhà một anti-fan để dằn mặt vì có bình luận xúc phạm, sai sự thật. Chính vì vậy, giọng ca "Vợ tương lai" gửi lời cảnh cáo trước đến người lợi dụng tên tuổi của mình trước khi hành động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news