Tin mới

Tin tức giải trí 1/9: Hồ Quang Hiếu thân mật bên gái lạ, Trường Giang phản ứng khi bị hỏi về con gái

Thứ ba, 01/09/2020, 17:52 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Hồ Quang Hiếu thân mật bên gái lạ, Bảo Anh có động thái gây chú ý, Bị hỏi về con gái Nhã Phương, Trường Giang 'thôi để con tôi sống như bao người đi',...

Hồ Quang Hiếu thân mật bên gái lạ, Bảo Anh có động thái gây chú ý

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tham gia chương trình gameshow trên truyền hình. Trong dàn khách mời, nam ca sĩ xuất hiện bên cạnh Nam Thư. Cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Về phía Bảo Anh, hiện tại, cô đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Mới đây, nữ ca sĩ đã quyết định trở lại với điện ảnh thông qua dự án phim “Thoát ế”. Trong phim, cô đóng cặp với Quốc Trường. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau.

Trong bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Quốc Trường, Bảo Anh e ấp nép vào anh, còn nam diễn viên lại khoác vai cô rất tình tứ. Thậm chí, các fan hâm mộ còn nhanh chóng nhận ra cả hai còn có ‘tướng phu thê’ vì giống nhau từ cách tạo dáng, đường nét trên gương mặt.

Bị hỏi về con gái Nhã Phương, Trường Giang 'thôi để con tôi sống như bao người đi'

Trong một đoan clip hậu trường của nam danh hài Trường Giang mới đây được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trong clip, nam danh hài đình đám thoải mái chia sẻ về những dự án sắp tới. Đặc biệt, khi được phóng viên dò hỏi sang chuyện con gái, Trường Giang thẳng thắn:

"Thôi để con tôi sống như bao người đi, cho nó một mảnh đời riêng đi. Sướng lắm, Có con là sướng thật, tuyệt vời. Hồi nãy còn theo ba đi làm. Chỉ vậy thôi, đừng hỏi thêm nữa. Nhiều người soi quá cũng buồn, soi không phải vì họ thương mà chỉ là thỏa mãn sự tò mò của bản thân".

Nói về chuyện chiều con, Trường Giang cho biết mình không chiều con và cũng không cho bé tiếp cận với công nghệ và để bé tự lập. Trường Giang khẳng định con làm cho mình và Nhã Phương gắn kết, biết hi sinh nhiều hơn, yêu nhau nhiều hơn.

Chủ tịch Sơn Tùng khẳng định tài lãnh đạo, thu về số tiền khổng lồ đáng nể

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ được săn đón bậc nhất trong làng nhạc Việt. Giọng ca sinh năm 1994 nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn được nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á, Châu Á yêu mến.

Không chỉ thành công khi hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng còn là chứng tỏ tài năng lãnh đạo sau khi thành lập công ty giải trí M-TP Entertainment với đầu óc và chiến lược nhạy bén. Theo thống kê, M-TP Entertainment dù mới chỉ thành lập từ năm 2016 nhưng đã thu về mức Doanh thu đáng ngưỡng mộ. Cụ tể, công ty chỉ với 3 tỷ đồng góp vốn ban đầu, giờ đã thu về 51 tỷ đồng chỉ trong 3 năm.

Ninh Dương Lan Ngọc bị bạn trai tin đồn làm lộ khối gia tài khổng lồ ở tuổi 30

Trong một gameshow truyền hình mới đây, ST Sơn Thạch khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ về bạn gái tin đồn, Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định hiện tại nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” đang rất giàu có, là ngọc nữ quảng cáo.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất trong showbiz. Với gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên, chân thực, cô xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,…

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên nhiều gameshow truyền hình. Cô cũng được các nhãn hàng săn đón với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Bởi vậy, dù mới 30 tuổi nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Danh hài Hoài Linh để lộ tình trạng đáng báo động nhưng dân mạng chỉ chú ý vào điều này

Cách đây không lâu, Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Nam nghệ sĩ khiến nhiều người lo lắng khi ngày càng xuống cân: "Nhìn chú dạo này lại xuống cân quá ạ; Chú nhớ ăn nhiều nha chú; Chúc chú thật nhiều sức khỏe ạ...".

Bên cạnh ngoại hình, danh hài Hoài Linh còn gây chú với bát cơm cầm trên tay. Thay vì sơn hào hải vị, "Sáu Bảnh" lại thích ăn những món ăn bình dân với cơm trắng. Đây cũng là thói quen thường thấy của nam danh hài.

Dù là sao hạng A, dù cát-xê cao ngất ngưởng nhưng danh hài Hoài Linh vẫn luôn duy trì cuộc sống giản dị, bình dân hết mức. Hiếm khi nào, công chúng thấy nam nghệ sĩ diện đồ hiệu, đi xe sang hay ăn sơn hào hải vị. Đây cũng chính là điều mà khán giả luôn yêu mến nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news