Tin mới

Hồ Quang Hiếu thân mật bên gái lạ, Bảo Anh có động thái gây chú ý

Thứ ba, 01/09/2020, 12:00 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu gây chú ý với hành động tình tứ bên Nam Thư, Bảo Anh lập tức có động thái trên mạng xã hội.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tham gia chương trình gameshow trên truyền hình. Trong dàn khách mời, nam ca sĩ xuất hiện bên cạnh Nam Thư. Cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Về phía Bảo Anh, hiện tại, cô đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Mới đây, nữ ca sĩ đã quyết định trở lại với điện ảnh thông qua dự án phim “Thoát ế”. Trong phim, cô đóng cặp với Quốc Trường. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau.

Trong bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Quốc Trường, Bảo Anh e ấp nép vào anh, còn nam diễn viên lại khoác vai cô rất tình tứ. Thậm chí, các fan hâm mộ còn nhanh chóng nhận ra cả hai còn có ‘tướng phu thê’ vì giống nhau từ cách tạo dáng, đường nét trên gương mặt.

Dù được các fan tích cực ‘đẩy thuyền’ nhưng Bảo Anh và Quốc Trường khẳng định cả hai chỉ dừng lại mức bạn bè. Nam diễn viên cũng từng tiết lộ anh từng theo đuổi Bảo Anh nhưng không dám ngỏ lời.

Trong khi đó, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh không công khai mối quan hệ với ai. Nữ ca sĩ thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân và dành thời gian cho công việc, phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news