Tin mới

Nữ ca sĩ bị đồn là vợ Quang Lê đời tư kín tiếng, cuộc sống hiện tại mới bất ngờ

Thứ ba, 15/09/2020, 11:27 (GMT+7)

Nữ ca sĩ bị đồn là vợ Quang Lê, Mai Thiên Vân có đời tư khá kín tiếng, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mai Thiên Vân từng được mệnh danh là ‘người tình sân khấu’ của Quang Lê. Cả hai có sự phối hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu. Thậm chí, có một thời gian Quang Lê và Mai Thiên Vân bị đồn là vợ chồng vì sự thân thiết khi cùng hợp tác. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Quang Lê từng tâm sự anh và Mai Thiên Vân có mối quan hệ gần gũi ngoài đời. Nữ ca sĩ quan tâm đến anh như một người bạn và hai người không có duyên đến với nhau.

Mai Thiên Vân sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, dịu dàng, phù hợp với dòng nhạc trữ tình. Hiện tại, cô chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Cô từng có thời gian hoạt động ở Việt Nam với nghệ danh Mai Hậu trước khi sang Mỹ. Hiện tại, Mai Thiên Vân chủ yếu hoạt động hải ngoại. Ngoài ra, cô cũng sở hữu kênh Youtube riêng để chia sẻ các sản phẩm âm nhạc và cuộc sống hàng ngày.

Tháng 8 năm 2016, Mai Thiên Vân đã tổ chức hôn lễ riêng tư trong nhà thờ với sự tham dự của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Hiện tại, vợ chồng cô đã có một cô con gái vô cùng đáng yêu, bụ bẫm và có nhiều nét giống bố.

Hiện tại, dù đã gần 40 tuổi nhưng ‘người tình’ của Quang Lê vẫn sở hữu nhan sắc cuốn hút, rạng rỡ. Tổ ấm của cô dù không hào nhoáng nhưng luôn hạnh phúc, ấm áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news