Tin mới

Tin tức giải trí 17/2: Cường Đôla bị vợ dằn mặt, Thủy Tiên công khai con gái

Thứ hai, 17/02/2020, 17:46 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 17/2: Cường đô la ê chề bị Đàm Thu Trang đăng đàn dằn mặt vì bỏ vợ đi chơi, Thủy Tiên công khai ảnh không che mặt của con gái Bánh Gạo,...

Chán giấu diếm, Thủy Tiên công khai ảnh không che mặt của con gái Bánh Gạo

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên công khai ảnh con gái Bánh Gạo với góc chụp nghiêng. Đây là bức ảnh đầu tiên của con gái mà bà xã Công Vinh chia sẻ không che mặt con. Nhìn ở góc nghiêng, nhiều cư dân mạng nhận xét bé Bánh Gạo có khuôn mặt giống bố Công Vinh và sở hữu đôi chân dài của mẹ Thủy Tiên.

Không chỉ vậy, phong cách thời trang sành điệu nhưng có phần bánh bèo của con gái Thủy Tiên cũng gây chú ý. Có vẻ như, cô bé ảnh hưởng không nhỏ từ phong cách điệu đà của mẹ Thủy Tiên.

Cường đô la ê chề bị Đàm Thu Trang đăng đàn dằn mặt vì bỏ vợ đi chơi

Mới đây, không hiểu vì lý do gì, Đàm Thu Trang đăng đàn ẩn ý: "Có những thứ mất đi rồi mới nhận ra biết vậy cho nó biến mất sớm hơn".

Đáng chú ý hơn, ngay dưới bài viết của Đàm Thu Trang, Cường đô la đã để lại dòng bình luận: "Ghê ghê" và lập tức bị bà xã dần mặt: "Về nhà ngay, ở đó mà ghê à". Thấy vậy, vị đại gia phố núi liền làm nũng vợ: "Về vợ đưa đi ăn thì mới về". Và cái kết của Cường đô la khi làm nũng là bị Đàm Thu Trang hăm dọa: "Ăn đòn nhé".

Màn đối đáp đáng yêu của vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang khiến fan thích thú. Kể từ khi yêu và cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la cởi mở hơn trong việc chia sẻ trên mạng xã hội. Vị đại gia phố núi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm bên bà xã cùng những lời ngọt ngào.

Trường Giang nhận cái kết buồn khi dốc lòng vì món quà 22 tỷ tặng con gái

Sau 3 tuần công chiếu, bộ phim “30 chưa phải Tết” của Trường Giang đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả. Trên trang cá nhân chính thức, ê-kíp của đoàn làm phim đã gửi lời chào tạm biệt đến khán giả sau một mùa Doanh thu không thực sự xuất sắc, đứng chót bảng trong 3 phim Tết năm nay.

“30 chưa phải Tết” là một tác phẩm gây sự chú ý với khán giả ngay từ đầu từ khâu kiểm duyệt, PR, diễn xuất,… nhưng kết quả thu về không đạt được như kỳ vọng.

Theo đó, sau 3 tuần công chiếu, bộ phim thu về 45 tỷ đồng. Đây được xem như một cái kết buồn đối với Trường Giang và đạo diễn Quang Huy bởi vốn đầu tư của bộ phim đã rơi vào khoảng 22 tỷ đồng.

Chịu đau đớn để trở lại thành 'đàn ông', Hương Giang nhận tin vui lớn về 'con đầu lòng'

Dù ra mắt phim đúng thời điểm dịch virus corona đang diễn biến phức tập nhưng tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Hương Giang vẫn nhận được tin vui khi mang về gần 8 tỷ đồng chỉ sau 1 ngày công chiếu.

Có thể nói, trong bộ phim này, Hương Giang đã phải hy sinh nhan sắc và chịu không ít đau đớn để có thể hoàn thành tốt nhất "đứa con tinh thần" đầu tay này. Điều đáng nói là Hương Giang đã phải chịu đau gần 5 tiếng đồng hồ để nịt lại ngực để trở lại thành đàn ông sau thời gian quyết định chuyển giới.

Ninh Dương Lan Ngọc than thở vì gặp chuyện không vui giữa mùa dịch virus corona

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái than thở về tình trạng ế show giữa những ngày dịch virus corona đang diễn biến phức tạp: "Thêm một ngày ế show, Ngọc tung tăng, nhí nhảnh như con cá cảnh, đáng yêu dễ sợ, hết hồn”.

Không chỉ vậy, Lan Ngọc còn lo lắng khi mắc lại chứng bệnh khó chữa là tăng cân. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" buồn lòng khi thấy "mặt bánh bao trở lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news