Tin mới

‘Tình địch’ của Lan Ngọc lộ ảnh riêng tư ở nhà, thân hình nóng bỏng gây sốt

Thứ hai, 17/02/2020, 14:32 (GMT+7)

‘Tình địch màn ảnh’ của Ninh Dương Lan Ngọc khoe trọn vòng 2 vô cùng quyến rũ trong bộ trang phục cực sexy.

Jun Vũ và Ninh Dương Lan Ngọc cùng hợp tác trong bộ phim “Gái già lắm chiêu 3”. Trong phim, Jun vũ trở thành tình địch của Lan Ngọc khi cùng tranh giành nam chính Lê Xuân Tiền. Cô được đánh giá là tiểu tam xinh đẹp và khôn ngoan nhất từ trước đến nay. Cả hai đem đến cho khán giả cuộc đối đầu vô cùng thú vị.

Thân hình quyến rũ của Jun Vũ dù chụp ảnh ở góc 'chết'

Mới đây, trên trang cá nhân, Jun Vũ đã khoe loạt ảnh vô cùng gợi cảm khi chụp trong góc nhà. Trong bức hình này, nữ diễn viên chọn trang phục ôm sát cơ thể, với chiếc áo dây và chiếc quần ngắn cũn cỡn. Jun Vũ còn mạnh dạnh chụp ảnh liều lĩnh, ngồi chính diện camera. Đây được coi là “góc chết” với nhiều người đẹp. Tuy nhiên, bức hình này lại càng tăng thêm vòng hai săn chắc, không chút mỡ thừa.

Jun Vũ khoe trọng những đường cong nóng bỏng trên cơ thể

Jun Vũ là một trong những nữ diễn viên trẻ hot nhất trong làng điện ảnh Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ, cô được săn đón và là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Thái Lan và thế giới khi mới 15 tuổi. Hiện tại, Jun Vũ là gương mặt quen thuộc với khán giả khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Tháng năm rực rỡ, Người bất tử,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news