Tin mới

Nhật Kim Anh tiếp tục vướng vào rắc rối sau ồn ào ‘cặp kè’ Titi, tranh quyền nuôi con

Thứ hai, 17/08/2020, 16:32 (GMT+7)

Sau liên tiếp những ồn ào về chuyện tình cảm, tranh quyền nuôi con, Nhật Kim Anh lại vướng vào rắc rối mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi chia sẻ một dòng trạng thái về rắc rối mới trong cuộ sống. Theo đó, nữ ca sĩ bức xúc về việc bị quỵt nợ. Do nhiều lần đòi nhưng không nhận được hồi âm nên Nhật Kim Anh mới quyết định công khai trên trang cá nhân để mọi người biết đến.

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh liên tiếp vướng vào nhiều ồn ào. Sau khi ly hôn, cô liên tiếp đăng đàn tố cáo chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con. Bởi vậy, nữ ca sĩ quyết định giành lại quyền nuôi con. Vụ tranh chấp giành quyền con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa có hồi kết.

Trước đó, ca sĩ Titi của nhóm HKT bị đồng nghiệp Hồ Gia Hùng tố bỏ vợ, cặp kè đàn chị Nhật Kim Anh. Liên quan đến ồn ào này, nữ ca sĩ khẳng định mình không có liên quan đến ồn ào này. Trong khi đó, Titi cũng phủ nhận thông tin trên và cho biết mình vẫn làm tròn trách nhiệm của một người bố.

Nhật Kim Anh là nữ ca sĩ, nữ diễn viên được yêu thích trong giới giải trí. Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên và cuộc sống của cô khá lận đận.

Trong năm 2019, cô phải đối mặt với cuộc hôn nhân đổ vỡ. Không những thế, việc trộm đột nhập vào biệt thự của Nhật Kim Anh và lấy cắp tài sản lên đến 5 tỷ đồng gây xôn xao dư luận và khiến nữ ca sĩ đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news