Tin mới

Sánh đôi cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý vì chiếc quần đặc biệt

Thứ hai, 17/08/2020, 16:43 (GMT+7)

Sánh đôi cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi diện chiếc quần không giống ai, để lộ chi tiết nhạy cảm khiến fan khó rời mắt.

Cách đây không lâu, vợ chồng Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh lần hiếm hoi sánh đôi bên nhau và nhanh chóng gây chú ý. Cặp đôi đeo khẩu trang kín khi đi cùng nhau và ít có tương tác.

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả chính là chiếc quần không giống ai mà Triệu Lệ Dĩnh mặc. Dường như, bà xã Phùng Thiệu Phong đã cố tình diện bộ đồ này để khoe triệt đề vòng 2 săn chắc, mà nhiều sao nữ đang ao ước. Có thể thấy, sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc và sở hữu "vòng eo con kiến" tuyệt phẩm.

>> Xem thêm: 'Con gái' được NSƯT Quang Tèo ưu ái, cay đắng phát hiện bộ mặt thật của chồng trong lúc cơ hàn

Kể từ khi về chung một nhà với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã đối mặt với không ít tin đồn về cuộc hôn nhân này. Từ việc nữ diễn viên bị bố mẹ chồng chê học vấn, xuất thân thậm chí là còn có tin đồn bố mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn luôn yêu thương tình cũ của con trai dù con dâu đã sinh quý tử và cuối cùng là đến tin đồn hôn nhân của cặp đôi đứng trên bờ vực tan vỡ.

Triệu Lệ Dĩnh kho vòng 2 hoàn hảo sau khi sinh con. Ảnh Sina

Trước hàng loạt tin đồn không hay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều chọn cách im lặng. Thay vì lên tiếng phản ứng, cặp đôi lại thi thoảng lộ ảnh sánh đôi bên nhau như lời khẳng định vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy lần hiếm hoi xuất hiện bên 'người phụ nữ quyền lực'

Được biết đến là ngôi sao hạng A trong dàn diễn viên hiện nay với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to cùng diễn xuất tự nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news