Tin mới

Mỹ Tâm tự tin tái xuất sau tin đồn mang thai, nhan sắc mới là tâm điểm gây chú ý

Thứ năm, 17/09/2020, 11:16 (GMT+7)

Mỹ Tâm tự tin tái xuất sau tin đồn có bầu với Mai Tài Phến, nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi tái xuất đầy tự tin. Giọng ca gốc Đà Nẵng lên đồ khá đơn giản, áo sơ mi và quần short nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thần thái ngời ngời.

Mỹ Tâm diện áo kín đáo che chắn vòng hai sau màn cởi áo khoe eo thon. Ảnh internet

>> Xem thêm: Lệ Quyên đăng ảnh gợi cảm hết mức còn ẩn ý về tình yêu giữa ồn ào tình ái

Và chắc hẳn, trong lần tái xuất này, Mỹ Tâm cũng không tránh khỏi bị cư dân mạng soi vòng eo sau tin đồn mang thai với tình trẻ. Lần này, thay vì cởi áo khoe eo, Mỹ Tâm lại khá cẩn thận "che chắn" vòng 2 với chiếc áo sơ mi kín đáo, dáng rộng. Tình tin đồn của Mai Tài Phến dường như đã lấy lại được vóc dáng sau thời gian tăng cân vì nghỉ dịch. Với sắc vóc này thì khó ai có thể nói rằng Mỹ Tâm đang là mẹ bầu cả.

Mỹ Tâm minh oan cho chính mình sau tin đồn 'từ trên trời rơi xuống'. Ảnh internet

Trước đó, dư luận "đứng ngồi không yên" với thông tin "chị đại" Mỹ Tâm chuẩn bị lên chức mẹ với tình trẻ Mai Tài Phến. Ngay sau đó, giọng ca "Người hãy quên em đi" đã có màn minh oan cực gắt khi cởi áo khoe eo thon. Rất ít khi lên tiếng trước những tin đồn về mình, màn đánh phủ đầu của Mỹ Tâm khiến ai nấy ngỡ ngàng.

>> Xem thêm: Vũ Ngọc Châm bất ngờ xóa bài tố đại gia đi Lexus đánh vợ ở Lý Nam Đế gạ gẫm hậu bị CĐM phản ứng

Thời gian qua, Mỹ Tâm chọn cuộc sống "ở ẩn" bên gia đình và khá lười ra MV. Nữ ca sĩ muốn dành thời gian nghỉ dịch sống trọn vẹn bên người thân của mình. Từ trước đến nay, Mỹ Tâm vốn là sao nữ luôn coi trọng gia đình. Vào các dịp nghỉ Tết, nữ ca sĩ đều từ chối lời mời chạy show dù cát-xê có cao đến đâu.

Nữ ca sĩ từng bị soi tăng cân. Ảnh internet

Hơn 1 thập kỷ hoạt động hết mình trong làng giải trí Việt, Mỹ Tâm luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu mến. Dù ở ngưỡng tuổi U40 nhưng Mỹ Tâm vẫn chưa tính đến chuyện lập gia đình. Nữ ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với không ít nam nhân như Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn khiến fan hụt hẫng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news