Tin mới

Chân dung người tình một thời của Tạ Đình Phong từng khiến Vương Phi quyết 'không đội trời chung'

Thứ năm, 17/09/2020, 15:13 (GMT+7)

Người tình một thời của Tạ Đình Phong có một cuộc sống kín tiếng sau những thất bại trong tình yêu và sự nghiệp.

Người tình một thời của Tạ Đình Phong từng khiến Vương Phi ôm hận chính là Triệu Học Nhi. Cô hơn nam diễn viên gần chục tuổi nhưng đã khiến Tạ Đình Phong say đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.

Người tình một thời của Tạ Đình Phong. Ảnh internet

Được biết, Tạ Đình Phong và người tình này đã có 4 năm hẹn hò mặn nồng bên nhau rồi chia tay trong nuối tiếc. Đây là mối tình khiến Tạ Đình Phong từng day dứt, nhớ mãi cho đến khi yêu Vương Phi vẫn không thể nào quên.

Tình cũ Tạ Đình Phong đang có cuộc sống khá bình yên bên chồng. Ảnh internet

Cũng chính vì vậy, sau này Vương Phi và Triệu Học Nhi trở thành đối thủ "không đội trời chung" và chẳng bao giờ xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí.

Không có được sự nghiệp như mong ước với lĩnh vực điện ảnh, Triệu Học Nhi lấn sang sang lĩnh vực âm nhạc. Cô sở hữu giọng hát từng khiến Tạ Đình Phong say đắm một thời. Tuy nhiên, dường như con đường nghệ thuật không mở rộng với tình cũ Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong loay hoay trong chuyện tình tay ba. Ảnh internet

Rời ánh hào quang, tình cũ Tạ Đình Phong lập gia đình. Tuy nhiên, Triệu Học Nhi lại không có được hạnh phúc viên mãn khi đến nay cô và chồng vẫn chưa thể có con.

Trong khi đó, Tạ Đình Phong lại vướng vào cuồng quay chuyện tình với Vương Phi và Trương Bá Chi. Đến nay, bộ ba đình đám này vẫn chưa kết thúc chuyện tình ái ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news