Tin mới

Tin tức giải trí 21/8: Đàm Vĩnh Hưng mất cả ‘núi tiền’, Hồ Ngọc Hà mạo hiểm vì ‘đứa con mới’

Thứ sáu, 21/08/2020, 17:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 21/8: Đàm Vĩnh Hưng cay đắng vì nhìn cả 'núi tiền' ra đi trong phút chốc, Hồ Ngọc Hà không ngại khổ sở, mạo hiểm dốc hết tâm sức vì ‘đứa con mới’,...

Đàm Vĩnh Hưng cay đắng vì nhìn cả 'núi tiền' ra đi trong phút chốc

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen khi ngậm ngùi nhìn cả "núi tiền" ra đi trong phút chốc. Theo đó, do dịch bệnh lần 2 tái phát khiến "ông hoàng nhạc Việt" liên tiếp phải hủy show dù đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Thậm chí, Mr Đàm còn mất trắng tiền cọc thuê địa điểm tổ chức.

Mặc dù bị mất cả "núi tiền" nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn lạc quan và đặc biệt còn có hành động vô cùng ý nghĩa. "Ông hoàng nhạc Việt" đã cùng đồng nghiệp tổ chức chương trình ủng hộ chiến dịch chống lại Covid-19. Hành động của giọng ca "Vợ tương lai" nhận được sự ủng hộ cũng như tình cảm của công chúng.

Ngọc Trinh vung tay tặng fan 50 triệu đồng, nhìn vào điều kiện mới ngỡ ngàng

Trên trang cá nhân, mới đây, Ngọc Trinh đã khiến các người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải hình ảnh chuyển tiền tặng fan. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh chi 50 triệu đồng, tặng 10 fan hâm mộ.

Điều kiện mà ‘nữ hoàng nội y’ đưa ra rất đơn giản, đó là 10 người đầu tiên chụp được khoảnh khắc Instagram đạt đúng 5 triệu lượt theo dõi và gửi về cho Ngọc Trinh. Ngay sau khi xác định được 10 fan hâm mộ may mắn, người đẹp đã chuyển khoản số tiền tặng cùng với những phần quà khác đến tận địa chỉ gia đình.

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt nạt thời đi học nhưng cách hành xử mới gây chú ý

Tham gia chương trình “Chị em chúng mình”, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nhiều câu chuyện trong quá khứ khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” kể lại ‘chiến tích’ chạm trán ‘1 mình chấp 2’ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Ninh Dương Lan Ngọc kể lại việc bị 2 bạn học dọa dẫm, nói chuyện chỉ vì ‘tưởng là liếc người ta’. Khi bị 2 bạn đó nắm tóc, nữ diễn viên không hề run sợ, lại vào đánh lại, sẵn sàng một mình chấp 2 và giành chiến thắng khiến ai cũng sửng sốt.

Ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang lộ ảnh cận mặt: Dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Mới đây, chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc con gái nhỏ ngủ trong vòng tay của ông xã Cường đô la. Đây là lần đầu, nhà Cường đô la khoe ái nữ cận mặt nhưng vẫn tinh tế chụp ở góc nghiêng.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã tinh mắt phát hiện, ái nữ nhà Cường đô la dù mới sinh nhưng đã được mẹ Đàm Thu Trang làm điệu bấm lỗ tai. Chỉ một chi tiết nhỏ có thể thấy, sau này ái nữ nhà đại gia phố núi sẽ trở thành một cô công chúa điệu đà, đáng yêu.

Hồ Ngọc Hà không ngại khổ sở, mạo hiểm dốc hết tâm sức vì ‘đứa con mới’

Hồ Ngọc Hà mới đây đã cho ra mắt ‘đứa con tinh thần’ mới mà cô ấp ủ suốt 6 tháng qua. Đây là sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ với tên gọi ‘Love Song 2020’ bao gồm một album, chuỗi 4 show phát sóng hàng tuần, chuỗi video phòng thu và 1 phim tài liệu.

Dù đang mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn hết lòng dốc tâm sức vì ‘đứa con tinh thần’ mới.  Tối 20/8, nữ ca sĩ đã tung ra bộ ảnh đầy thơ mộng tại Đà Lạt.

Được biết, để thực hiện được bộ ảnh đầy lung linh này, Hồ Ngọc Hà không ngại ướt, không ngại khổ, đã mạo hiểm lạo xuống hồ nước tại Đà Lạt để có được những bức ảnh đẹp nhất. Trong bộ ảnh này, nữ ca sĩ đã mặc trang phục bay bổng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Mỗi khung hình đều vô cùng ấn tượng, đậm chất thơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news