Tin mới

‘Em gái’ Trường Giang lộ bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi với ‘người tình’ Nhã Phương

Thứ sáu, 21/08/2020, 15:01 (GMT+7)

Em gái thân thiết trong nghề của Trường Giang, Thúy Ngân để lộ bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi với Trương Thế Vinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Ngân gây chý ý khi chia sẻ một đoạn clip của Trương Thế Vinh. Cô em gái thân thiết trong nghề của Trường Giang còn đặc biệt để kèm với câu nói đậm chất ‘sến sẩm’: "I love you more than I can say" (Em yêu anh hơn tất cả gì những em nói) khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Câu nói của Thúy Ngân dù chỉ là tên một bài hát nhưng đã dấy lên nghi vấn hẹn hò ngày càng công khai với Trương Thế Vinh. Thời gian vừa qua, người tình màn ảnh của Nhã Phương nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân.

Cả hai liên tiếp xuất hiện trong nhiều chương trình hẹn hò và đăng ảnh chụp chung với nhau vô cùng tình tứ. Thậm chí, các fan hâm mộ còn nhanh chóng soi ra Thúy Ngân và Trương Thế Vinh sử dụng đồng hồ đôi. Tuy nhiên, cả hai vẫn khá kín tiếng trước những tin đồn hẹn hò.

Trước đó, trong ngày Valentine Trắng 14/3, Thúy Ngân khoe bó hoa đẹp rực rỡ trong xe hơi, các fan lập tức soi ra nội thất bên trong giống xe của Trương Thế Vinh. Cặp đôi đều được bạn bè, đồng nghệp và người hâm mộ liên tục ‘đẩy thuyền’.

Sau thời gian tạm nghỉ sinh con, mới đây, Nhã Phương đã trở lại với điện ảnh trong bộ phim mang tên “Song song”. Lần này, người tình màn ảnh của bà xã Trường Giang chính là nam diễn viên Trương Thế Vinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news