Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Trấn Thành lộ mặt phờ phạc, Lan Ngọc gặp sự cố ‘bẽ bàng’

Thứ năm, 11/06/2020, 17:49 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Trấn Thành bị chụp lén, lộ rõ mặt mộc nhợt nhạt, phờ phạc, Lan Ngọc gặp ngay sự cố ‘bẽ bàng’ khi cover hit mới của Chi Pu,...

Trấn Thành bị chụp lén, lộ rõ mặt mộc nhợt nhạt, phờ phạc

Mới đây, Trấn Thành đã quyết định tham gia một dự án web-drama mới với tên gọi “Tâm Sắc Tấm”. Trong dự án này, nam danh hài sẽ đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong khâu sản xuất.

Tại lễ khai máy của ê-kíp, Trấn Thành bị chụp lén, để lộ rõ mặt mộc phờ phạc và nhợt nhạc. Nam danh hài còn thể hiện rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt sau những lịch trình bận rộn, dày đặc.

Tuấn Hưng tăng 4kg, mặt phát tướng, lộ rõ nếp nhăn tuổi tác

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ anh đã tăng thêm 4kg sau thời gian nghỉ dịch.

Trong bức hình giọng ca “Cầu vồng khuyết” chia sẻ, Tuấn Hưng lộ rõ gương mặt phát tướng. Thậm chí qua cam thường, không chỉnh sửa, nam ca sĩ còn có nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là ở vùng khóe mắt.

Lý Nhã Kỳ diện đồ ngủ, khoe nhan sắc mong manh ở tuổi U40

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tung ra bộ ảnh với thần thái và nhan sắc hút hồn khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ. Theo đó, trong bộ ảnh, nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” diện đồ ngủ, chụp ảnh theo phong cách đời thường.

Chân dài gốc Vũng Tàu để lộ khoảnh khắc diện váy ngủ, buông lơi áo khoác gây đỏ mặt. Cô cũng khoe làn da trắng mịn cùng vòng một gợi cảm.

Bên cạnh đó, trong bộ ảnh này, cô cùng thể hiện được nhiều cảm xúc và khía cạnh khác nhau trong con người. Những bức ảnh u sầu, rơi lệ của Lý Nhã Kỳ vô cùng xuất thần, hút hồn.

Lan Ngọc gặp ngay sự cố ‘bẽ bàng’ khi cover hit mới của Chi Pu

Trên trang cá nhân mới đây, Lan Ngọc đã tổ chức buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong lần livestream này, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” quyết tâm thể hiện giọng hát bằng việc cover lại hit mới của Chi Pu, bài hát “Cung đàn vỡ đôi”.

Tuy nhiên, khi thể hiện khả năng cover của mình, Lan Ngọc gặp ngay sự cố bẽ bàng. Theo đó, khi cô hát, số lượng người xem livestream giảm mạnh, từ hơn 4.000 người xuống chỉ còn hơn 2.600. Thấy vậy, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” đành phải dừng lại màn biểu diễn của mình.

Bạn thân Nhã Phương tiết lộ bị chấn thương cổ, gãy mũi phải nhập viện cấp cứu

Mới đây, trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, Thúy Ngân đã chia sẻ về một tai nạn nghề nghiệp khi cô đóng phim. Theo đó, khi tham gia bộ phim “Hải Đường trong gió”, bạn thân của Nhã Phương thực hiện một phân cảnh hành động.

Theo dự tính, Thúy Ngân sẽ va vào cửa nhưng do cửa không được đóng cẩn thận khiến Thúy Ngân bay thẳng ra khu vực quay, té xuống đất và bất tỉnh. Ngay lập tức, cô được cả ê kíp đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cô bạn thân của Nhã Phương được chuẩn đoán bị chấn thương cổ và gãy mũi. Tuy nhiên, cô không hề bỏ cuộc, chấp nhận chịu đơn đớn để quay lại phim trường, hoàn thiện nốt các set quay dang dở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news