Tin mới

Tin tức giải trí 7/5: Quốc Trường nhận tin dữ, Hồ Ngọc Hà hứng chỉ trích

Thứ năm, 07/05/2020, 17:13 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất ngày hôm nay 7/5: Quốc Trường đau buồn báo tin gia đình có tang khiến fan xót xa, Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi bình luận hoàn cảnh éo le của anh trai nghệ sĩ Thành Lộc,...

Quốc Trường đau buồn báo tin gia đình có tang khiến fan xót xa

Trên trang cá nhân, Quốc Trường khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức hình mình đang cầm di ảnh ông  trong đám tang. Nam diễn viên “Về nhà đi con” đau buồn chia sẻ ông anh đã qua đời cách đây 3 ngày, hưởng thọ 80 tuổi.

Quốc Trường cũng tiết lộ trong suốt 1 tháng qua anh đã ở bên ông rất nhiều. Điều này khiến anh cảm thấy an lòng hơn khi tiễn ông về suối vàng.

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Quốc Trường gửi lời cám ơn đến các bạn bè, đồng nghiệp từ Bắc, Nam đã về tận Cần Thơ để viếng cũng như gửi lời chia buồn.

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi khi bình luận hoàn cảnh éo le của anh trai nghệ sĩ Thành Lộc

Mới đây, Cộng đồng mạng đăng tải đoạn clip về nghệ sĩ Bạch Long anh trai nghệ sĩ Thành Lộc đang ngồi lẻ loi một mình trong quán ăn. Ông đi một mình, đôi khi vừa ăn vừa trầm tư rồi lặng lẽ nhìn phố xá.

Hình ảnh bình dị của nghệ sĩ cải lương Việt Nam nổi tiếng một thời khiến nhiều người xót xa. Sau ánh đèn sân khấu là cuộc sống tuổi xế chiều cô đơn, không vợ không con của nam nghệ sĩ.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ xem được đoạn clip về nghệ sĩ Bạch Long. Cô không giấu được cảm xúc thốt lên: "Nhìn chú yêu quá". Phản ứng bất ngờ của nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý.

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà đã có hành động kém duyên và không liên quan đến clip. Trong clip, hình ảnh nghệ sĩ Bạch Long khiến nhiều người xót xa thương cảm, trong khi đó nữ ca sĩ lại bình luận một câu thiên về biểu cảm, ngoại hình.

Tăng Thanh Hà khoe mặt mộc, dân tình chỉ biết trầm trồ 'xứng danh ngọc nữ'

Trên trang cá nhân của mình mới đây, 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình.

Đây là hình ảnh Tăng Thanh Hà chụp để quảng cáo cho nhãn hiệu kính mắt mà gia đình cô đnag kinh doanh.

Không giống với những hình ảnh gày gò kém sức sống trước đó, Tăng Thanh Hà trong loạt ảnh mới này dường như đã tăng cân và nhan sắc càng thêm quyến rũ.

Đặc biệt trong bức ảnh chính là hình ảnh mặt mộc của ngọc nữ với làn da sáng, khỏe không tì vết, không nếp nhăn và dấu hiệu của tuổi tác.

Nhã Phương cực nhí nhố trong clip 31 giây, fan vội réo tên Trường Giang

Gần đây, Nhã Phương thường xuyên đăng tải clip khoe cuộc sống đời thường viên mãn bên ông xã Trường Giang. Khi thì cô được ông xã chu đáo chuẩn bị đồ ăn ngon lúc nửa đêm, khi lại hộ tống bà xã đi mua đồ.

Có thể nói, cuộc sống của Nhã Phương kể từ khi kết hôn luôn ngập tràn tiếng cười. Chẳng thế mà trong clip mới đây của nữ diễn viên, người hâm mộ chỉ nhìn thấy ánh mắt luôn ánh lên niềm hạnh phúc của cô.

Trong clip, Nhã Phương khoe lâu lắm mới mặc áo dài. Có thể thấy bà mẹ một con vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Bà xã Trường Giang thực hiện những hành động nhí nhố khiến người hâm mộ thích thú.

'Cô Đẩu' xúc động khi được bổ nhiệm làm sếp Nhà hát Kịch Hà Nội

Ngày 7/5, NSND Công Lý đã được ông Tô Văn Động Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Căn cứ theo biên bản kiểm phiếu biểu quyết của Ban giám đốc Sở về công tác cán bộ ngày 20/3/2020 và Nghị quyết số 330-NQ/ĐU ngày 24/3/2020 của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Công Lý (tức nghệ sĩ Công Lý) giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội kể từ ngày 1/4/2020. Thời gian bổ nhiệm kéo dài 5 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news