Tin mới

Tin tức giải trí 9/9: Phi Nhung tiết lộ về người mình gọi là 'chồng', Nhã Phương nhận tin không vui

Thứ tư, 09/09/2020, 17:49 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 9/9: Tin tức giải trí 9/9: Phi Nhung tiết lộ về người mình gọi là 'chồng', Nhã Phương nhận tin không vui từ 'đứa con tinh thần', fan hồi hộp chờ đợi,...

Phi Nhung tiết lộ chân dung về người mình gọi là 'chồng': Danh tính bất ngờ

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Phi Nhung khiến fan thích thú khi công khai chân dung người từng "làm chồng" của mình trong quá khứ, danh tính mới bất ngờ. Theo đó, Phi Nhung hào hứng khoe lại "đứa con tinh thần" một thời của mình với "người chồng âm nhạc" Thế Sơn. Trong đó, nữ ca sĩ đóng vai vợ của Thế Sơn, cả hai có những cảnh diễn hài hước và vô cùng đáng yêu.

Và cũng từ sau những vai diễn này, Phi Nhung gọi Thế Sơn là chồng xưng hô vợ. Hiện tại, cả hai đều là những người anh em tốt của nhau. Đoạn clip của Phi Nhung chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bất ngờ về "người chồng" này của giọng ca "Bông điên điển". Bởi lẽ đã nhiều năm nay, "chồng" của Phi Nhung hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Anh vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư.

Nhã Phương nhận tin không vui từ 'đứa con tinh thần', fan hồi hộp chờ đợi

Sau 1 năm vắng bóng vì sinh con, Nhã Phương đã trở lại với điện ảnh cùng liên tiếp các dự án phim mới. Trong đó, “Song Song” là bộ phim điện ảnh mới nhất của bà xã Trường Giang ra mắt khán giả. Đây cũng là dự án đầu tiên của cô sau thời gian nghỉ sinh.

Trong bộ phim này, Nhã Phương sẽ đóng cặp với Trương Thế Vinh. Đây là một dự án thuộc thể loại ly kỳ, giật gân pha trộn với tâm lý. Bà xã Trường Giang sẽ vào vai một người phụ nữ dành hết tình cảm cho con gái và gia đình. Dự án này là một thử thách với Nhã Phương khi nhân vật cô thể hiện phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần.

Theo dự kiến ban đầu, “Song Song” sẽ được ra rạp vào ngày 25/9 trên các rạp phim trên toàn quốc. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, phim đã tạm dời lịch và vẫn chưa rõ thời gian ra mắt khán giả. Các fan hâm mộ đều đang nóng lòng chờ đợi sự trở lại của Nhã Phương.

‘Người tình’ Ngô Kiến Huy lộ ảnh quá khứ, nhan sắc mặt mộc gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân, Miu Lê gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh thời đi học. Trong bức ảnh, nữ diễn viên “Cô gái đến từ hôm qua” để mặt mộc, đang vui đùa nhí nhố trên sân trường cùng các bạn học.

Có thể thấy, sau nhiều năm, nhan sắc của Miu Lê không có nhiều sự thay đổi. Thời học sinh, khuôn mặt của cô rất khả ái, các đường nét hài hòa với sống mũi thẳng cao rất thanh tú, cuốn hút. Mặc dù để mặt mộc, không trang điểm nhưng người tình màn ảnh của Ngô Kiến Huy đã tỏa ra sức hút khó cưỡng cùng với góc nghiêng thần thánh.

Hiện tại, dù đã gần 30 tuổi nhưng Miu Lê vẫn rất trẻ trung, trong trẻo như ngày còn đi học. Gương mặt góc cạnh kèm ánh mắt sắc sảo, tinh tế luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Nam ca sĩ từng yêu thầm Cẩm Ly lần đầu tiết lộ nỗi khổ sở khi lấy vợ đại gia

Tham gia chương trình “Bài hát đầu tiên”, Đan Trường lần đầu chia sẻ về việc kết hôn với bà xã doanh nhân Thủy Tiên. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ trong nhiều năm hoạt động showbiz, anh từng gặp không ít fan cuồng, thậm chí có người trốn nhà kéo vali sang xin ở ké hoặc chủ động xin ‘hỏi cưới’ thần tượng khiến anh rất khó xử.

Chính vì sở hữu lượng fan đông đảo, Đan Trường gặp không ít rắc rối khi quyết định kết hôn với bà xã doanh nhân Thủy Tiên. Nam ca sĩ cho biết các fan hâm không muốn anh kết hôn với người thường mà phải lấy hoa hậu, người mẫu.

Thậm chí, một số người còn chê bai bà xã của Thủy Tiên, cho rằng cô không xứng với Đan Trường. Cặp đôi phải đối diện với không ít khó khăn, sóng gió từ dư luận. Điều này đã tạo nên sức ép rất lớn khiến nam ca sĩ mất ăn mất ngủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news