Tin mới

Tin tức thể thao 10/9: Ronaldo chuẩn bị kết hôn, Lộ diện cái tên thay thế Văn Hậu

Thứ năm, 10/09/2020, 16:29 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 10/9: Ronaldo chuẩn bị kết hôn với bạn gái, Lộ diện cái tên thay thế Văn Hậu,...

Ronaldo chuẩn bị kết hôn với bạn gái, fan mong chờ đám cưới thế kỷ


Theo tin tức từ truyền thông Bồ Đào Nha, Ronaldo đã cầu hôn cô bạn gái Georgina Rodriguez và nhận được cái gật đầu đồng ý. Cả hai sẽ sớm công bố điều này trước báo chí. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò công khai vào tháng 11 năm 2016 và đã chuyển đến sống cùng nhau một thời gian sau đó. Sau 4 năm bên nhau, các fan hâm mộ đều mong chờ Ronaldo và bạn gái sẽ có một đám cưới thế kỷ.

Van de Beek đã ra mắt các đồng đội tại M.U, dễ đá trận mở màn Premier League

Sau khi đặt chân tới Manchester, Van de Beek đã có màn ra mắt các đồng đội mới tại trung tâm huấn luyện Carrington. Tiền đạo người Hà Lan đã xuất hiện trên sân tập, bước vào các bài tập khởi động, thể lực và chia đội đối kháng.

Tại mùa giải Premier League 2020-2021, Man United sẽ chỉ vắt đầu từ vòng 2, trong trận đấu với Crystal Palace vào thứ Bảy ngày 19/9. Nhiều khả năng Van de Beek sẽ có màn ra mắt trong trận đấu này.

Messi đã trở lại tập luyện với toàn đội


Sau 2 ngày phải luyện tập một mình, Messi đã được luyện tập cùng các đồng đội ở trung tâm huấn luyện Ciutat de Esportiva Joan Gamper. Trong buổi tập, siêu sao người Argentina không bị cô lập sau vụ ồn ào đòi ra đi vừa qua. Ngoài Messi, nhiều khả năng Suarez cũng sẽ gắn bó với Barca thêm 1 năm nữa.

BLV Quang Huy tiết lộ cái tên đủ sức thay thế Văn Hậu


Sau khi hết thời gian cách ly, Văn Hậu trở lại luyện tập cùng đồng đội nhưng lại gặp phải vận đen khi dính chấn thương nghiêm trọng. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. Trả lời phỏng vấn Football Reaction, BLV Quang Huy chia sẻ Văn Hậu chấn thương, Đức Huy nhiều khả năng sẽ là người được thay thế ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news