Tin mới

Tin tức thể thao 9/9: HLV Alfred Riedl qua đời, Văn Hậu gặp vận đen khi về Việt Nam thi đấu

Thứ tư, 09/09/2020, 14:30 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 9/9: HLV Alfred Riedl qua đời vì căn bệnh quái ác, Văn Hậu gặp vận đen khi về Việt Nam thi đấu,...

HLV Alfred Riedl qua đời vì căn bệnh quái ác

Tối ngày 8/9 theo giờ Việt Nam, truyền thông Indonesia phát đi thông tin cựu HLV trưởng của bóng đá Việt Nam, ông Alfred Riedl đã qua đời ở tuổi 70. Sau đó, VFF ra thông báo xác nhận HLV Alfred Riedl qua đời đột ngột ở tuổi 70. LĐBĐ Việt Nam đã gửi thư chia buồn tới gia đình của HLV người Áo.

Ảnh: Internet

Theo Kurier, HLV Alfred Riedl đã qua đời sau nhiều năm điều trị bệnh ung thư. Ông ở bên vợ và người thân trong khoảnh khắc cuối cùng vào đêm 7, rạng sáng 8/9 (giờ địa phương).

Sự ra đi đột ngột của HLV Alfred Riedl khiến rất nhiều cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam tiếc thương. Ông là HLV ngoại gắn bó lâu đời nhất với bóng đá Việt, với 3 giai đoạn cầm quân và 61 trận đấu.

Văn Hậu gặp vận đen khi về Việt Nam thi đấu

Văn Hậu dính chấn thương dài hạn. Ảnh: Vnexpress

Sau khi hết 14 ngày cách ly, Văn Hậu bắt đầu tập luyện cùng với các đồng đội tại Hà Nội FC. Tuy nhiên, ngay trong buổi tập đầu tuần này, Văn Hậu bất ngờ dính phải chấn thương. Theo thông tin văn đầu, hậu vệ gốc Thái Bình bị đa chấn thương, có vấn đề với dây chằng chéo trước, sau, gân kheo,… Với chấn thương này, Văn Hâu gần như sẽ không thể góp mặt khi V.League trở lại vào ngày 26/9.

Filip Nguyễn xin không vào sân thi đấu cho ĐT Séc để tạo điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam

Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Minh, bố Filip Nguyễn, trong trận đấu giữa ĐT Séc vs Scotland, Filip Nguyễn đáng nhẽ sẽ bắt chính nhưng đã chủ động xin không ra sân để tạo điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam. Ông Nguyễn Minh cũng khẳng định trong thời gian sắp tới con trai sẽ tiếp tục tìm cách để xin được quốc tịch Việt Nam để được khoác áo đội tuyển quê cha.

Lee Nguyễn có thể trở về Việt Nam thi đấu

Sau chưa đầy 1 năm gắn bó, Lee Nguyễn đã quyết định chia tay với CLB Inter Miami. Chuyển đến đội bóng của David Beckham, tiền đạo gốc Việt không có nhiều cơ hội ra sân, anh mới chỉ có 38 phút thi đấu trong 2/9 trận tại MLS 2020.

Ảnh: Internet

Trước đó, hồi đầu năm, CLB TP.HCM từng có ý định mời Lee Nguyễn đầu quân nhưng bất thành. Nhiều khả năng khi đã không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, tiền đạo gốc Việt sẽ chọn 1 đội bóng ở V.League để chơi cuối sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news