Tin mới

Tin tức thể thao 13/8: Juventus rao bán Ronaldo, ĐT Việt Nam hưởng lợi khi FIFA hoãn lịch

Thứ năm, 13/08/2020, 16:36 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 13/8: Juventus muốn rao bán Ronaldo cho Barcelona, ĐT Việt Nam hưởng lợi khi FIFA hoãn lịch vòng loại World Cup 2022,...

Juventus không còn mặn mà, rao bán Ronaldo cho Barca

Theo nguồn tin từ ký giả chuyên về bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague, Juventus đã thúc đẩy người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo tìm cho cầu thủ này một đội bóng mới. Nguyên nhân được đưa ra chính là vấn đề quỹ lương của siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiêu tốn một khoản khổng lồ của Bà đầm già.

Cũng theo nguồn tin này, một trong những đội bóng được Juventus đề xuất bán Ronaldo là Barcelona, CLB sở hữu Lionel Messi. Mặc dù Juventus đã bật đèn xanh trong việc bán Ronaldo nhưng sẽ không dễ để bất cứ đội bóng nào đáp ứng trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện tại.

FIFA hoãn lịch thi đấu, ĐT Việt Nam được hưởng lợi lớn


Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, FIFA đã quyết định hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Việc hoãn lịch thi đấu giúp thầy Park và ĐT Việt Nam được hưởng lợi. Bởi vì hàng thủ của ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều vấn đề. Theo đó, cả Đình Trọng và Duy Mạnh đều đang dưỡng thương. ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi giải đấu trở lại.

Nam Định nhận án phạt nặng từ VFF


Sáng nay (12/8), Ban kỷ luật VFF đã ra Quyết định số 281/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật BTC trận đấu của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định. Theo đó, BTC trận đấu của Nam Định bị phạt 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động không phù hợp, phản cảm trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và Becamex Bình Dương ngày 23/7/2020 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định tại giải Vô địch quốc gia.

PSG vượt qua Atalanta, giành vé vào bán kết Champions League

Tại trận tứ kết Champions League, PSG đã trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước Atalanta. Thậm chí, đại diện nước Ý mới là đội sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Mãi đến những phút thi đấu cuối cùng, gã nhà giàu nước Pháp liên tiếp có được 2 bàn thắng quý giá giúp PSG lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại Atalanta với tỷ số 2-1. Đối của của PSG tại vòng bán kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Leipzig và Atletico Madrid.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news