Tin mới

HLV Park Hang Seo triệu tập 36 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 12/08/2020, 14:17 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào tháng 10, HLV Park Hang Seo đã lên danh sách ĐT Việt Nam trong tháng 8 với 36 cầu thủ được triệu tập.

Trong danh sách 36 cầu thủ được triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam trong tháng 8 này, dễ thấy những gương mặt quen thuộc trong suốt thời gian qua. Những trụ cột của Golden Star như Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Trọng Hoàng... đều được thầy Park triệu tập.

Cựu binh Anh Đức sẽ có cơ hội ghi điểm với thầy Park trong lần trở lại. Ảnh: VFF

Trong danh sách này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi trở lại Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Xuân Trường mới bình phục chấn thương và trở lại thi đấu từ tháng 6, trong khi Anh Đức cũng chỉ mới trở lại sân cỏ trong màu áo CLB HAGL.

Ngoài ra, nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 cũng có rất nhiều sự bổ sung từ các cầu thủ trẻ. Những cầu thủ từng lên ngôi vương môn bóng đá nam tại SEA Games vừa qua như  thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức đều được thầy Park cho thử sức.

Những trụ cột của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 như Hoàng Đức, Đức Chiến... đều có tên trong danh sách ĐT Việt Nam. Ảnh: VNE

Nhằm đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, các cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện các bước kiểm tra y tế theo quy định.

Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung vào ngày 28/8. Các biện pháp phòng, chống dịch sẽ được đảm bảo theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và Bộ Y tế trong suốt quá trình tập trung, tập luyện của đội tuyển.

Theo kế hoạch tổ chức thi đấu mới nhất được AFC thông báo, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách tại Malaysia vào ngày 13/10/2020, sau đó trở về sân nhà tiếp đón Indonesia vào ngày 12/11/2020. Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là chuyến đến làm khách trên sân UAE, ngày 17/11/2020.

Các đối thủ của ĐT Việt Nam cũng đang ráo riết chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh tại bảng G. Mặc dù giải quốc nội đang bị tạm hoãn do dịch covid-19, nhưng Indonesia và UAE đã hội quân tập luyện trở lại, trong khi đó Malaysia và Thái Lan cũng đã lên kế hoạch tập trung vào tháng 9 tới.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Thủ môn: Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Trần Bửu Ngọc (HAGL), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Văn Kiên, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Trịnh Văn Lợi, Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường (Thanh Hoá), Vũ Văn Thanh (HAGL), Sầm Ngọc Đức (CLB TP.HCM), Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel), Đào Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh).

Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Phan Văn Đức (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức (HAGL), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Xuân Nam (CLB TP.HCM), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news