Tin mới

Tin tức thể thao 11/9: Văn Lâm nhận ‘quà’ từ thầy Park, M.U chốt ‘bom tấn’ Jadon Sancho

Thứ sáu, 11/09/2020, 17:14 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất ngày 11/9: Văn Lâm bất ngờ nhận ‘quà’ từ thầy Park, M.U chốt ‘bom tấn’ Jadon Sancho,...

Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ nhận ‘quà’ từ thầy Park


Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được món quà tinh thần đầy bất ngờ từ HLV Park Hang Seo. Thủ môn gốc Việt chia sẻ bức ảnh đang nói chuyện video call với chiến lược gia người Hàn Quốc. Đặng Văn Lâm tiết lộ được thầy Park động viên trước thềm giải đấu.

Xuân Mạnh báo tin vui cho thầy Park


Sau thời gian dài dưỡng thương, Xuân Mạnh đã báo tin vui cho HLV Park Hang Seo. Theo đó, hậu vệ của SLNA đã xuất hiện trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 5/9 để chuẩn bị cho sự quay trở lại của V.League 2020. Hiện tại, sức khỏe của Xuân Mạnh đã hồi phục tốt nhưng vẫn cần có thêm thời gian để có được trạng thái sung sức nhằm tìm lại phong độ vốn có.

Man United chốt thời điểm nổ ‘bom tấn’ Jadon Sancho


Theo nhà báo Na Uy Fredrik A. Filtvedt, nhiều khả năng Man United đã hoàn tất mọi thủ đoạn chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Theo đó, Quỷ Đỏ đã đồng ý trao một khoản tiền lót tay theo yêu cầu của đại diện Sancho, đồng thời chấp nhận mức lương lên tới 250 nghìn bảng/tuần. Nhiều khả năng, Sancho sẽ được ra mắt ở trận mở màn Premier League 2020-2021.

PSG nhận ‘trái đắng’ ngay trận ra quân Ligue 1


Trong trận ra quân tại Ligue 1, PSG phải hành quân đến sân của Lens. Với việc đội hình thiếu vắng 7 trụ cột vì dịch Covid-19, nhà đương kim vô địch gặp bế tắc trong việc tìm kiếm vào khung thành của Lens. Kết quả, PSG chấp nhận thất bại 0-1 ngay trận mở màn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news