Tin mới

Không còn giấu diếm, Quỳnh Anh khoe cận mặt mẹ bỉm sữa hậu sinh quý tử cho Duy Mạnh

Chủ nhật, 06/09/2020, 20:21 (GMT+7)

Sau khi Duy Mạnh thông báo tin vui chào đón con trai đầu lòng, cộng đồng mạng cũng đặc biệt quan tâm đến Quỳnh Anh, không biết "công chúa béo" có sức khỏe như thế nào.

Thỏa theo nguyện vọng của nhiều người muốn được chiêm ngưỡng nhan sắc của Quỳnh Anh - bà xã Cầu thủ Duy Mạnh sau sinh, mới đây con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã chính thức khoe ảnh cận mặt, khiến dân mạng hết sức ngỡ ngàng.

Quỳnh Anh khoe mặt mộc cùng khoảnh khắc tình mẫu tử tuyệt đẹp (ảnh chụp màn hình)

Quỳnh Anh đã đăng tải bức ảnh thể hiện tình mẫu tử đầy sâu sắc. Theo đó, bà xã Duy Mạnh không ngại khoe mặt mộc vẫn còn khá phù do mới sinh, cô nàng nằm ôm con trai vào lòng và chia sẻ: "Ở cữ ngày chỉ loanh quanh bỉm và sữa, ôm em bé này nữa".

>> Xem thêm: Bí mật hôn nhân giữa Song Hye KyoSong Joong Ki bị truyền thông Hàn 'lật bài ngửa'

Chỉ qua một bức hình nhưng cũng đủ để thấy Quỳnh Anh không có quá nhiều thay đổi sau khi sinh bé Ú. Để có được điều này chắc chắn công lớn phải dành cho ông bố trẻ Duy Mạnh. Về phần Quỳnh Anh, nàng WAG chỉ cần thêm thời gian phục hồi là có thể lấy lại nhan sắc như thuở xuân thì của mình ngay thôi.

Nàng WAG cũng thông báo đã lập tài khoản cá nhân cho con trai

Bên cạnh việc cập nhật hình ảnh cá nhân, Quỳnh Anh cũng thông báo chính thức lập tài khoản Instagram riêng cho bé Ú. Đúng là con nhà nổi tiếng nên mẹ chỉ tag kèm bài đăng thôi là lượt theo dõi của bé Ú đã tăng vùn vụt rồi.

>> Xem thêm: Quang Hải bị 'bắt quả tang' đi hẹn hò, Huỳnh Anh lộ nghề bí mật

Hiện tại, trang cá nhân của con trai Duy Mạnh và Quỳnh Anh sở hữu gần 2.000 lượt người theo dõi.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh (ảnh FBNV)

Quỳnh Anh và Duy Mạnh là cặp đôi đẹp trong dàn cầu thủ Việt. Cả hai có chặng đường tìm hiểu khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân. Trong suốt thời gian yêu đương, cặp đôi luôn khiến fan phải ghen tị bởi những cử chỉ, hành động ngọt ngào.

>> Xem thêm: Marian Rivera khoe dáng mướt mắt hậu sinh 2 con đẹp như tạc tượng

Mối tình đẹp của Quỳnh Anh và Duy Mạnh được đánh dấu bằng một đám cưới tựa cổ tích vào cuối năm 2019. Và ngày 4/9 vừa qua, cặp đôi đã chào đón cậu con trai đầu lòng, là kết quả của tình yêu đẹp của đôi trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news