Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 8/10: Kia Morning 'đại náo' giảm giá cực mạnh, Honda SH 'thấm đòn' giảm sâu

Thứ năm, 08/10/2020, 18:46 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô xe máy hot nhất hôm nay: Kia Morning 'đại náo' giảm giá cực mạnh; Honda SH 'thấm đòn' giảm sâu chưa từng có, giá rớt thảm 3 lần so với thời hoàng kim; Kia Seltos sản xuất không kịp vì khách Việt thi nhau đặt mua quá nhiều.

Kia Morning 'đại náo' giảm giá cực mạnh, hơn 200 triệu có xe về tay

Các đại lý Kia Morning mới đây đã công bố Chính sách giảm giá mới nhất tháng 10/2020. Theo đó, có những nơi giảm từ 5-6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, vì là xe được lắp ráp trong nước nên xe còn được hưởng chính sách giảm giá 50% phí trước bạ. Vì vậy, giá xe sẽ được giảm gần 20 triệu đồng.

Bảng giá xe KIA Morning tham khảo

>> Xem thêm: Người Việt săn lùng 'tiểu G-Class' Suzuki Jimny, bất chấp đợi 20 năm vẫn 'cháy hàng'

Honda SH 'thấm đòn' giảm sâu chưa từng có, giá rớt thảm 3 lần so với thời hoàng kim

Thị trường xe máy một lần nữa chứng kiến màn hạ giá mới của Honda SH. Chưa bao giờ trong lịch sử, giá xe "vua tay ga" lại bị rơi rớt một cách thảm hại như vậy kể từ sau khi tháng cô hồn đi qua, thậm chí còn thấp hơn cả thời điểm đỉnh cao của dịch bệnh.

Ghi nhận tại một số đại lý cho thấy, trong vòng 2 tháng trở lại đây, giá xe Honda SH 2020 lao dốc không phanh. Hiện tại, mức chênh so với giá đề xuất đã chạm ngưỡng 5 triệu, như vậy mức chênh này đã giảm gấp 3 lần so với thời điểm hoàng kim đầu năm.

Ra mắt thị trường xe Việt Nam vào tháng 11/2019, ban đầu Honda SH chưa tạo được dấu ấn nhưng chỉ sau đó một thời gian ngắn, lập tức "vua tay ga" đã thể hiện được vị thế của mình khi đội giá lên hàng chục triệu đồng .

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Kia Seltos sản xuất không kịp vì khách Việt thi nhau đặt mua quá nhiều

Thị trường xe ô tô mới đây xôn xao khi phiên bản 1.4L Luxury của KIA Seltos 2020 và 1.6L Premium tại các đại lý ngừng nhận đặt cọc từ khách hàng. Lý do gì khiến Kia Seltos bỗng dưng cháy hàng không đủ số lượng để bán là câu hỏi nhiều người không khỏi thắc mắc.

Theo một số đại lý, nguyên nhân chính là do khách Việt đổ xô đặt mua Kia Seltos bằng được trong năm 2020 là vì xe được giảm 50% phí trước bạ. Trong khi đó, nếu để sang năm 2021 đặt mua, khách hàng sẽ không còn được giảm 50% phí trước bạ nữa.

>> Xem thêm: Kia Seltos khẽ 'trở mình' đã khiến Ford EcoSport 2020 vừa ra mắt 'khiếp vía'

Nhớ chính sách giảm phí trước bạ mà giá của Kia Seltos giảm đi đáng kể và trở thành đối tượng được khách Việt săn lùng. Đó chính là lý do vì sao, nhiều người ùn ùn đặt mua Kia Seltos trong những tháng cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news