Tin mới

Hồ Quang Hiếu mất trắng số tài sản tiền tỷ chỉ trong tích tắc

Thứ sáu, 28/08/2020, 17:45 (GMT+7)

Đang sở hữu số tiền tỷ, Hồ Quang Hiếu - tình cũ của Bảo Anh lao đao khi mất trắng chỉ trong vài phút.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Tường lửa" tập 2, Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung đã tham gia thu hút sự chú ý của người hâm mộ.  Đặt mục tiêu mang về số tiền tỷ, song Hồ đã đưa ra nhiều kế hoạch và chiến lực để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, cải thiện cuộc sống.

Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung tham gia chương trình "Tường lửa".

Trong những phút đầu, giọng ca "Nô lệ tình yêu" đã thả được quả bóng đến ô 1,1 tỷ đồng. Thế nhưng, đến phút cuối, câu trả lời chắc chắn của tình cũ "Bảo Anh" đã khiến tiền thưởng về con số 0. Đến cuối vòng 1, cả hai mang về số tiền thưởng là 37,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, sang đến vòng 2, những tình huống nghẹt thở của cả hai khiến nhiều người bất ngờ. Khi giọng ca "Con bướm xuân" trả lời được câu hỏi thì bạn đồng hành lại thả bóng vào ô giá trị thấp còn khi thả được bóng vào ô nhân đôi, nhân ba số điểm thì lại trả lời sai. Do đó, cả hai đã trắng tay ở vòng này.

Tuy nhiên, cả hai đã trắng tay ra về trong sự tiếc nuối của khán giả

Sang đến vòng 3, Hồ Việt Trung đã thả bóng được 1,1 tỷ đồng nhưng Hồ Quang Hiếu lại trả lời sai khiến nhiều người tiếc nuối. Kết thúc vòng 3, cả hai vẫn trắng tay.

Đến thời khắc cuối cùng, nếu Hồ Quang Hiếu ký hợp đồng thì cặp đôi có thể được giải thưởng 77 triệu đồng còn nếu hủy thì phải trắng tay. Và điều không may đã xảy ra rằng, nam ca sĩ đã hủy hợp đồng. Điều đó đã khiến bạn thân phải ngã quỵ vì quyết định cuối cùng này của Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu nổi tiếng là một ca sĩ tài năng khi sở hữu nhiều hit như Con bướm xuân, Túp lều lý tưởng,...Dù sự nghiệp cũng thành công nhưng cuộc sống riêng tư lại vướng khá nhiều ồn ào.

Hồ Quang Hiếu được biết đến là ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Sau khi ly hôn Nhật Vy, Hồ Quang Hiếu đã có mối tình đẹp với Ca sĩ Bảo Anh. Cả hai thường xuyên đăng hình ảnh tình tư bên nhau khiến nhiều người ghen tỵ. Thế nhưng, sau 2 năm yêu nhau, Hồ Quang Hiếu và "con gái" của Danh hài Hoài Linh đã chia tay dưới sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thời con mặn nồng.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu xuất hiện rất nhiều chương trình game show và rất được khán giả yêu thích bởi cách nói chuyện ngây ngô, chân thật. Trong khi đó, Bảo Anh thì hoạt động cả về ca sĩ và diễn viên đặc biệt ấn tượng với vai diễn "con gái danh hài Hoài Linh trong phim "Nhà có 5 nàng tiên'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news