Tin mới

Từng hết lời yêu thương, gia đình Song Joong Ki 'lật mặt', tỏ thái độ với Song Hye Kyo sau ly hôn

Thứ sáu, 28/08/2020, 14:35 (GMT+7)

Từng nhận được nhiều lời khen vì có gia đình nhà chồng tốt và tâm lý, Song Hye Kyo lại bất ngờ bị ghét ra mặt sau khi ly hôn với Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được biết đến là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết hợp với nhau và tạo nên một huyền thoại trong phim "Hậu duệ mặt trời", cả hai đã quyết định về chung một nhà với nhau.

Song JoonG Ki và Song Hye Kyo.

Trong đám cưới thế kỷ, Song Hye Kyo được nhiều người ghen tỵ vì hành động âm thầm theo bản năng của chú rể đó là dùng tay xoa để sưởi ấm cho cô dâu. Hơn nữa, gia đình nhà Song Joong Ki cũng rất thích người con dâu này. Bố của Song Joong Ki từng dành nhiều lời nói yêu thương khi nhắc đến Song Hye Kyo.

Hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong đám cưới

“Joong Ki đã đến tuổi phải lập gia đình nên tôi mừng là thằng bé cuối cùng cũng làm đám cưới. Tôi nghe nói rằng có tin đồn tôi phản đối cuộc hôn nhân này nhưng đó đều là hiểu lầm cả. Tôi tôn trọng sự lựa chọn của thằng bé”, đây là những lời chia sẻ của cha Song Joong Ki khi xuất hiện trên báo.

Không những thế, ông còn hào hứng tiết lộ chuyện con dâu Song Hye Kyo cũng từng cùng một số đồng nghiệp ngủ tại ngôi nhà của mình vì đoàn phim ở gần đó. Ngoài ra, anh trai Song Joong Ki cũng công khai follow trang cá nhân của cô gái chuẩn bị kết hôn với em trai mình.

Sau khi kết hôn, bố nam diễn viên họ Song cũng hồ hởi đón tiếp truyền thông ghé qua thăm nhà và nói rất nhiều lời tốt đẹp về con dâu  khẳng định sẽ yêu thương Song Hye Kyo như con ruột trong ngày cưới của con trai. Không chỉ vậy, khi con dâu ra phim mới, ông bố chồng này còn kêu gọi mọi người xem ủng hộ phim của con dâu mình đóng.

Bố Song Joong Ki đã dành nhiều lời khen cho Song Hye Kyo trước khi cưới

Dành nhiều tình cảm gia đình cho Song Hye Kyo trước khi kết hôn là thế mà đến khi cả hai tuyên bố ly hôn, thái độ của mọi người trong nhà Song Joong Ki đã thay đổi một cách chóng mặt. Theo tiết lộ của một người bạn, bố Song Joong Ki khá sốc khi biết chuyện con mình ly hôn. Ông đã từ chối nghe điện thoại và không ra khỏi nhà trong thời gian đó.

Những hình ảnh của bộ phim Hậu duệ mặt trời mà cặp đôi đóng cùng nhau đã được gỡ bỏ toàn bộ khỏi căn nhà tại thành phố Daejeon.

Còn anh trai Song Joong Ki đã bỏ follow cô em dâu, xóa đi hình ảnh ủng hộ phim của em dâu đóng. Thậm chí, thời điểm Song Joong Ki đang bị dư luận chỉ trích và fan Trung Quốc lại ra sức bênh vực Song Hye Kyo thì anh trai của nam diễn viên đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái được ghi bằng tiếng Trung với nội dung: “Lấy tay che trời”. Không những thế, người này còn đi like những bình luận chỉ trích nữ diễn viên phim "Trái tim mùa thu".

Động thái của anh trai Song Joong Ki sau khi em trai ly hôn với Song Hye Kyo

Gia đình của Song Joong Ki sau đó cũng dỡ hết những ảnh của cặp đôi khỏi căn nhà tại thành phố Daejeon. Mới đây nhất,  anh trai của Song Joong Ki bất ngờ làm điều chưa bao giờ làm chính là đăng ảnh em trai mình đi chơi với gia đình lên trang cá nhân. Hành động này như muốn khẳng định Song Joong Ki vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình sau khi ly hôn với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki miệt mài đóng phim sau khi ly hôn.

Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân của mình . Trong khi chồng cũ tích cực tham gia các dự án phim mới thì cô chỉ nhận những hợp đồng quảng cáo và chưa nhận bất cứ dự án phim nào.

Song Hye Kyo thì vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news